Sao & Đời Sống

Đúng dịp mùng 8/3, chị em đồng loạt kêu 'mồ côi người yêu'

Mina
Chia sẻ

Mùng 8/3 từ lâu đã được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ. Ấy vậy mà một nửa thế giới của chúng ta không phải ai cũng được nhận quà và lời chúc.

Mùng 8/3 là dịp các chàng trai bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, ân cần, ga lăng của mình với một nửa thế giới. Họ dành lời chúc, món quà ý nghĩa nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Thế nhưng trong khi các chị em phụ nữ có người yêu đi hẹn hò và khoe món quà mình được chàng tặng thì chị em FA lại nằm ườn ở nhà ủ rũ, kêu than. Ngoài ra còn có trường hợp những cô nàng yêu xa không có người yêu ở cạnh.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện yêu xa không hoa, không quà mùng 8/3 nhưng vẫn vui thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tại đây, mọi người chia sẻ 1.001 cách để dân “ế” vui vẻ trong ngày đặc biệt này.

Người yêu đi nghĩa vụ nên cô nàng không nhận được hoa, quà.

Tài khoản H.Đ viết: “Hãy cho tôi thấy cánh tay của chị em xác định ngày mai không có quà, hoa hay bất cứ điều gì. Người yêu mình đi nghĩa vụ quân sự“.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Tại đó, chị em cũng chia sẻ hàng nghìn lý do tại sao bản thân không có hoa, quà.

Hàng nghìn lý do xoay quanh chuyện không có quà của chị em.

“Từ ngày yêu và cưới đến nay đã hơn chục năm mà mình chỉ nhận được quà năm đầu tiên yêu nhau. Nghĩ cũng tủi thân nhưng biết làm sao có khi nói ra lại cãi nhau”, tài khoản H.D buồn rầu chia sẻ.

“Chồng dặn đi mua quà cho mẹ mà chưa bao giờ mua cho mẹ vợ hay mình. Tủi thân lắm!”, tài khoản H.T.T.N bình luận.

Đặc biệt có rất nhiều tài khoản facebook “than thân trách phận” bởi “ế” quá lâu ngày. Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất