Sao & Đời Sống

Đức Chinh, Tiến Dụng 'lầy lội hết nấc' khi cover ca khúc 'Về nhà ăn Tết'

Mina
Chia sẻ

Đối với những người con đi làm xa quê, Tết mang một ý nghĩa lớn lao và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Chỉ còn 2 ngày nữa là bước sang năm mới. Hiện tại, gia đình nào cũng đang tất bật dọn nhà, mua sắm chuẩn bị cho Tết Mậu Tuất 2018. Đặc biệt, đối với những người con xa quê, Tết là thời điểm cả gia đình sum vầy bên mâm cơm và cùng nhau ôn lại một năm cũ đã qua. Các cầu thủ U23 Việt Nam cả năm xa nhà nên những ngày được đoàn tụ với gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì thế, họ cũng mong chờ đến Tết không kém gì những đứa trẻ mong lì xì.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng vừa nhảy vừa cover ca khúc “Về nhà ăn Tết” theo phong cách riêng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Clip: Kieu Trinh Tran.

Tài khoản Kieu Trinh Tran chia sẻ: “Thật sự là không còn gì để nói với mấy đứa này, cười đau cả bụng. Tết rồi nha cả nhà!“, kèm với một clip ngắn.

Trong 9 giây, Đức Chinh và Tiến Dũng có dịp thể hiện giọng hát và khả năng vũ đạo của mình. Theo đó, hai cầu thủ “lầy lội nhất Vịnh Bắc Bộ” cùng nhau hát chế bài “Về nhà ăn Tết” để phù hợp với mình.

Hình ảnh siêu “lầy lội” của 2 cầu thủ.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ được trận cười hả hê bởi ngoài giai điệu vui nhộn còn có giai thoại có 1-0-2 của Đức Chinh và “em chồng” Tiến Dụng.

“Tết tới mà mấy ông này lầy quá! Anh Dụng lúc bảo: “Hỏi tao đi?” cưng thiệt, không biết vũ điệu này vũ điệu gì nữa?”, tài khoản T.T bày tỏ cảm xúc.

“Dũng kiểu cúi xuống lấy dép và chuẩn bị ném vào Dụng. Hết vợ rồi đến thằng em. Tết nhất không lo dọn nhà, dọn cửa, gói bánh đứng đây mà phá”, tài khoản V.Đ.P hài hước bình luận.

Clip vừa mới đăng chưa lâu đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất