Sao & Đời Sống

'Đứa hay đi học và đợi bạn về cùng giờ sao rồi' - Câu hỏi khiến nhiều sinh viên bất giác muốn cầm điện thoại gọi ngay cho 'chúng nó'

An Nhiên
Chia sẻ

Có khi nào bạn bất chợt nghĩ, đứa bạn hay chờ và đi học cùng mình ngày trước đâu rồi không?

Chỉ còn vài ngày nữa, teen 2000 sẽ bước vào kỳ thi quan trọng trong cuộc đời. Những ký ức tuổi học trò của họ sẽ vẫn mãi ở phía sau chờ họ quay lại mỉm cười. Ngày ấy thật đẹp và giờ chúng ta sẽ không còn là học sinh nữa, thay vào đó là sinh viên.

Nghe thấy oai nhỉ nhưng thời sinh viên thực sự không ấn tượng sâu sắc như ngày học cấp 3. Để rồi, đến một ngày, chúng ta vô tình bắt gặp các topic như bạn cùng bàn, lớp trưởng, cô giáo chủ nhiệm, crush… và cả đứa chờ bạn đi học giờ đang ở đâu? Sẽ nhớ lắm những ký ức về tụi nó!

Bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên, bài viết có nội dung: “Đứa bạn hay đi học và đợi bạn về cùng, giờ sao rồi” nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Mình có người bạn từ cấp 1, chỉ nhớ tên là Ánh Huệ. Không hiểu sao học khác lớp mà mình với nó chơi chung. Ngày nào đi học về, nó cũng đợi mình. Nó học giỏi mà nhà có nhiều truyện tranh, nguyên cả tủ. Hồi ấy, mình bánh bèo đi đâu nó cũng phải đến tận nơi đón xong đưa về. Trong khi nhà 2 đứa ở xa nhau. Chơi với nhau đến lớp 8, mình chuyển trường và mất liên lạc. Đã hơn 8 năm trôi qua giờ không biết nó đang ở đâu? Trở về nhà cũ tìm nó nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi“, tài khoản L.X viết.

Điều đáng nói, phía dưới bài viết đa phần đều là sinh viên, họ vẫn còn liên hệ và gặp mặt nhau thường xuyên. “Mình và nó giờ học 2 trường khác nhau ở Hà Nội. Vẫn chơi chung, hôm nào rủ nhau đi chơi là y rằng mình lại phải qua rước nó, giống ngày xưa. Nó mắc bệnh quáng gà đi xe đường đông cứ đâm loạn xạ”, tài khoản V.Y viết.

Bên cạnh đó, có một số câu chuyện buồn. “Mình và nó chơi với nhau từ khi còn chưa lọt lòng vì bố mẹ chơi chung. Lớn lên luôn đi học cùng nhau, thậm chí bố mẹ còn hướng 2 đứa cùng nghề. Đi học đại học đến năm nhất, 2 gia đình xảy ra xích mích quyết không cho 2 đứa chơi chung, mình bị buộc đi du học. Đã 3 năm trôi qua không biết vì lý do gì, nó đã chặn số và tài khoản của mình“, tài khoản O.B viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất