Sao & Đời Sống

'Đu trend' pillow challenge, chàng trai khiến dân tình 'khóc thét' khi nhìn thấy ảnh chiếc gối

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong lúc dân tình hăng say tìm cách tạo dáng với 'váy gối' sao cho sành điệu thì ở đâu đó, có một chàng trai 'đu trend' khiến hội cuồng pillow challenge khóc ròng.

Giữa lúc ai nấy đang phát chán vì quá rảnh rỗi thì mới đây, dân tình như được cứu rỗi khi xuất hiện trào lưu mới. Đó là “trend” dùng gối ngủ làm làm váy hay còn gọi là pillow challenge (tạm dịch: Thử thách gối ngủ).

Những tín đồ mê thời trang nhanh chóng trở thành fan cuồng dẫn đầu trào lưu, xu thế gần như “chết mê chết mệt” với thử thách mới này. Chỉ với một chiếc gối và sợi thắt lưng, bất cứ ai cũng có thể có cho mình bức ảnh cực sang chảnh. Do đó, từ giới nghệ sĩ, hotgirl cho đến những người bình thường, ai ai cũng đều bắt đầu hưởng ứng trào lưu này.

Tuy nhiên, trong lúc dân tình đang hăng say tìm cách tạo dáng với “váy gối” sao cho sành điệu thì ở đâu đó, có một chàng trai 'đu trend' khiến “hội cuồng pillow challenge” khóc ròng.

Cụ thể, cư dân mạng này đã đăng tải hình ảnh chiếc gối ngả sang màu đen vì lâu ngày chưa giặt kèm dòng chú thích: “Định bắt trend chụp ảnh với gối mà nghĩ lại thôi”.

Bài đăng khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa “sợ hãi”

Bên cạnh lời trêu chọc về việc ở bẩn, cộng đồng mạng cũng có những bình luận hết sức hài hước: “Cái gối này ông bạn mua ở đâu mà có họa tiết lạ thế. Tại hạ chưa thấy qua bao giờ”. Thậm chí, trước dòng trạng thái có vẻ buồn vì không thể theo trend của chủ bức ảnh, một cư dân mạng khác còn khuyên rằng: “Lật ngược phía kia thử đi bạn”.

Tưởng như mọi chuyện đã dừng lại thì phía dưới bài đăng, dân tình lại tiếp tục chia sẻ ảnh chụp những chiếc gối mốc meo, ố vàng vì mồ hôi khác khiến dân tình vừa buồn cười vừa ngán ngẩm. “Hội những người cuồng pillow challenge” có lẽ phải mất một thời gian mới có thể bớt “ám ảnh” mỗi khi khoác gối lên người.

Bức ảnh chiếc gối gây ám ảnh nhất cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất