Sao & Đời Sống

Dù thế sự có ra sao, những cặp đôi hot teen này vẫn hạnh phúc vững bền khiến nhiều người ghen tị

Thanh Nga
Chia sẻ

Bên cạnh những cuộc tình đến rồi đi của làng giải trí thì những cặp hot teen Việt nhà ta vẫn ngọt ngào và bền vững như thế này đây.

Có thể nói thời gian qua khán giả đã chứng kiến không ít những chuyện tình tan vỡ, đến rồi đi của các cặp đôi Việt. Thế nhưng bên cạnh đó, còn nhiều lắm những cặp hot teen Việt lại chứng minh cho mọi người thấy, tình yêu bền vững, ngọt ngào vẫn còn tồn tại.

Mie Nguyễn - Dũng Anh

Từ cuối năm 2015, người hâm mộ đã bắt đầu thấy Mie Nguyễn úp mở đăng tải một số hình ảnh ngọt ngào với một anh bạn trai giấu mặt sau một quãng thời gian trầm lắng vì cuộc tình ồn ào với JV. Những caption lãng mạn, những hình ảnh tình cảm giữa hai người đã khiến các fan thi nhau đoán xem, anh chàng may mắn này là ai.

Vào thời điểm cuối tháng 9/2016, Mie Nguyễn bất ngờ tag tên một chàng trai vào lời bài hát ngọt ngào trên trang của mình. Đúng như những gì người hâm mộ dự đoán, anh chàng có tên Dũng Anh này chính là “người yêu bí mật” của Mie Nguyễn trong thời gian qua. Tính tới nay Mie Nguyễn và Dũng Anh cũng đã quen nhau được gần 2 năm. Cặp đôi dù không công khai quá nhiều hình ảnh lộ diện cùng nhau nhưng người hâm mộ vẫn thấy được rằng cả hai đang vô cùng hạnh phúc.

Dũng Anh luôn tỏ ra là chàng trai yêu chiều bạn gái khi thường xuyên đích thân xuống bếp nấu đồ ăn cho Mie Nguyễn. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, mọi người dễ dàng nhận thấy Dũng Anh luôn biết cách chiều chuộng Mie bằng những chuyến du lịch, món quà nho nhỏ… Nói Mie Nguyễn là cô công chúa nhỏ trong chuyện tình yêu này cũng chẳng hề “ngoa”.

Trâm Anh - Justa Tee

Công khai hẹn hò từ tháng 7/2013, Trâm Anh và Justa Tee có thể nói là một trong những cặp đôi hot teen yêu “bền vững” nhất nhì hiện nay. Trâm Anh là hot girl mặt mộc xinh đẹp nổi tiếng tại Hà thành, Justa Tee lại là chàng trai ca sĩ đình đám của giới Underground. Sự kết hợp này đã khiến không ít bạn trẻ ngày đó phải “ngẩn ngơ” ghen tị.

Trước đây, mặc dù còn bận rộn với việc học, nhưng Trâm Anh luôn là “hậu phương vững chắc” cho bạn trai. Cô từng phụ Justa Tee chuẩn bị trang phục ở hậu trường, hay giúp anh quản lý chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Những bức hình, clip “troll” nhau của cặp đôi cũng luôn là điều khiến người hâm mộ quan tâm thích thú. Cứ có thời gian rảnh, cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Trước đây đã có lần mọi người tưởng rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”, thế nhưng không “phụ lòng” yêu mến của fan, Trâm Anh - Justa Tee vẫn hạnh phúc bên nhau cho tới bây giờ.

Cả Trâm Anh và Justa Tee đều là những bạn trẻ tài năng, đẹp trai xinh gái nhưng họ yêu nhau khá lặng lẽ và không thích ồn ào, khoa trương. Dù không chia sẻ quá nhiều thông tin về đời tư, nhưng chỉ cần thấy hình ảnh cặp đôi vẫn ngọt ngào, vui vẻ bên nhau thế này là người hâm mộ của cả hai đã “hạnh phúc lây” rồi.

Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong

Yêu nhau từ hồi tháng 9/2014, Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong “chinh phục” trái tim người hâm mộ bởi chuyện tình đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng hài hước của mình. Chuột Thổ Cẩm được mọi người biết đến qua những clip cover bởi giọng hát ngọt ngào, cao vút, còn chàng trai Mad KingKong lại được yêu mến bởi những lần xuất hiện trong các phim ngắn dành cho giới trẻ.

Sau khi chính thức yêu nhau, cặp đôi kết hợp và cho ra đời những clip vô cùng ấn tượng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự nhí nhố, hài hước nhưng đôi khi cũng vô cùng lãng mạn. Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào của cô nàng, và khả năng “bắn rap siêu nghệ” của bạn trai thì cặp đôi đã cho ra đời hàng loạt những clip in đậm cá tính mà chỉ Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong mới có.

Cặp đôi hiện đang hạnh phúc du học tại nước Ý.

Vào tháng 9/2016, Chuột Thổ Cẩm - Mad KingKong đã cùng nắm tay sang Ý du học. Dù đang sống và học tập tại trời Tây nhưng cả hai vẫn thường xuyên đăng tải clip cover các ca khúc hit, hay những đoạn clip vui nhộn, bá đạo về đời sống. Mỗi clip đăng tải của cặp đôi dễ thương này đều hút hàng triệu lượt xem từ người hâm mộ.

Ngọc Thảo - Andree

Từ khoảng tháng 9/2015, Ngọc Thảo đã vướng phải nhiều nghi án tình cảm với chàng rapper Sài thành Andree. Nhưng phải tới cuối năm 2015, cặp đôi này mới chính thức lên tiếng công khai hẹn hò. Câu chuyện tình yêu của nàng hot girl Sài thành và chàng rapper đình đám ngày đó nhanh chóng trở thành chủ đề khiến nhiều người chú ý.

Vốn là cô nàng khá kín tiếng về đời tư, nên chuyện tình cảm của Ngọc Thảo - Andree mới đầu còn khiến nhiều người nghi ngại là “chiêu trò PR” để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng qua thời gian, sự quan tâm chăm sóc của Andree dành cho Ngọc Thảo, cũng như người ta thấy được cả hai đều nghiêm túc trong tình yêu nên họ đã thực sự “thuyết phục” được người hâm mộ.

Chỉ cần để ý trang cá nhân của cặp đôi hot teen này bạn cũng dễ dàng thấy được, gần như cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở mọi lúc mọi nơi. Từ những chuyến du lịch trong - ngoài nước, những lần tham dự dự sự kiện, hay cùng nhau đi chơi, ăn uống đều “như hình với bóng”. Tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của Ngọc Thảo - Andree quả thực khiến không ít người phải ghen tị.

HuyMe - Trúc Anh

Khoảng tháng 6/2016, HuyMe bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng một cô gái xinh đẹp. Vì là chàng trai khá kín tiếng trong giới hot teen, trước đó cũng chẳng hề công khai bạn gái, nên cuộc sống tình cảm của HuyMe luôn được rất nhiều người chú ý. Thông tin về cô gái lạ mặt này nhanh chóng được mọi người tìm kiếm, và đó chính là Trúc Anh - cô từng là du học sinh tại Anh Quốc.

Cho tới đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. Tần suất HuyMe - Trúc Anh xuất hiện cạnh nhau ngày càng nhiều hơn, đôi khi cả hai chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường giản dị cạnh nhau thôi cũng khiến các bạn trẻ xuýt xoa ngưỡng mộ. HuyMe thì tài năng, là một vloger, diễn viên nổi tiếng; Trúc Anh lại khiến mọi người vô cùng yêu mến bởi gương mặt xinh xắn dễ thương.

Trông cặp đôi “nghiêm túc” là thế nhưng HuyMe và Trúc Anh thường hay đăng tải những bức ảnh, đoạn clip nhí nhố, “dìm hàng” nhau trên trang cá nhân. Cô nàng dễ thương này còn từng xuất hiện trong đoạn video chơi trò chơi cùng HuyMe và nhận được không ít sự thích thú cũng như cảm tình từ người hâm mộ.

Sun Ht - Phở Đặc Biệt

Khoảng đầu tháng 5/2016, dân mạng “rần rần” khi thấy Phở Đặc Biệt bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh tình tứ với Sun Ht trên trang cá nhân. Một người là hot girl Hà thành, một người là vloger nổi tiếng của Sài Gòn hoa lệ, quả thực đây là chuyện tình mà dân mạng không thể nào bỏ qua. Dù không chính thức lên tiếng nhưng những bức ảnh mà cặp đôi thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội như là cách để họ khẳng định chuyện tình của mình.

Cũng vào khoảng đầu tháng 5 năm nay, Sun Ht - Phở Đặc Biệt khiến nhiều người tưởng rằng họ đã đường ai nấy đi khi bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Nhưng rồi câu chuyện cũng chẳng được bao lâu, vài ngày sau đó, Sun Ht tung ảnh tình tứ bên Phở Đặc Biệt, xóa tan mọi tin đồn rạn nứt. Người hâm mộ lại thấy cặp đôi dành cho nhau những lời yêu thương “có cánh” trên trang cá nhân.

Theo dõi trang cá nhân cặp đôi, người hâm mộ không khỏi ghen tị trước tình yêu ngọt ngào, lãng mạn mà cặp đôi này dành cho nhau. Cứ vào bất cứ dịp lễ hay ngày đặc biệt nào Phở Đặc Biệt và Sun Ht đều dành tặng cho nhau những món quà vô cùng ý nghĩa, chưa kể đến những chuyến du lịch khắp châu Á, châu Âu của cặp đôi cũng khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất