Sao & Đời Sống

Dư luận đổi chiều, thi nhau chỉ trích Quang Hải vì hành động xoá hết ảnh Nhật Lê trên mạng xã hội

Thiên Ân
Chia sẻ

Có người nói Quang Hải cạn tình khi xoá hết ảnh cô bạn gái đã ở bên cạnh anh lúc anh chưa nổi tiếng sau chia tay.

Mới đây, thông tin Quang Hải xoá hết ảnh Nhật Lê trên Instagram, chỉ để lại một tấm duy nhất cô chụp với anh và mẹ của anh. Động thái này được cho là dấu hiệu cho thấy nam cầu thủ đã thực sự ”dứt tình' với bạn gái cũ.

Trước đó, Nhật Lê đã đăng tải hình ảnh cô đang cổ vũ đội tuyển Việt Nam kèm hastag Fighting (Cố lên). Động thái này của cô lẫn Quang Hải đã khiến dư luận bất ngờ ”đổi chiều”. Đa số đều cảm thấy thương cảm cho Nhật Lê trước hành động khá dứt khoát của Quang Hải hậu chia tay.

Người thì bảo Nhật Lê đã ở bên cạnh Quang Hải từ lúc chưa có gì, nên nếu có chia tay thì cũng đừng cạn tình như vậy vì Nhật Lê vẫn còn giữ ảnh chụp với Quang Hải trên trang cá nhân. Cũng có ý kiến cho rằng, chia tay rồi, xoá hình nhau là chuyện rất bình thường, dư luận không nên chỉ trích Quang Hải vì điều đơn giản đó.

Hiện tại, dựa trên những gì cặp đôi thể hiện trên MXH, có thể khẳng định là họ đã chia tay. Facebook của họ không còn set relationship, cũng không còn tương tác gì nữa. Người hâm mộ cảm thấy khá buồn cho chuyện tình rất đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất