'Thiên đường Santorini' đẹp ngây ngất giữa lòng Đà Nẵng

Mai An
Chia sẻ

Với tông màu chủ đạo xanh và trắng, nhiều người ghé thăm resort này đều ngỡ ngàng như mình đang lạc vào giữa "hòn đảo thiên thần" Santorini ở Hy Lạp tuyệt đẹp.

Một khu resort ngay bãi biển Mỹ An thơ mộng chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm trải nghiệm sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch khi đến du lịch Đà Nẵng.

Tại đây, du khách du lịch Đà Nẵng sẽ trải nghiệm cảm giác thú vị và bất ngờ bởi dường như bạn đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, mà như vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

Được thiết kế không khác gì phiên bản Santorini ở Hy Lạp, khi resort ở Đà Nẵng đang là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho ngày hè này. Ảnh:@sweetcamelia1122

Lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà đặc trưng của đảo Santorini - một địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía Đông Nam Hy Lạp, với tông màu chủ đạo trắng, xanh, tổng thể đơn giản và tạo cho người đến có cảm giác yên bình như tại nhà mình. Màu sắc cũng là điểm nhấn vô cùng tuyệt vời dành cho khu nghỉ dưỡng này mà không có bất kỳ nơi nào có được.

Ban công được trồng hoa giấy. Ảnh: @sooimausi

Tại đây, có 3 phòng với 7 loại phòng và mỗi loại phòng đều mang một phong cách hoàn toàn riêng biệt và đa phần đều có ban công với giàn hoa giấy rực rỡ. Ngoài ra, còn có nhiều không gian khác như: spa, gym, café bar, nhà hàng, hồ bơi… Bạn có thể tận hưởng không gian như lạc vào cổ tích nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.

Không gian vô cùng thơ mộng. Ảnh: @linniha

Các bức tường trắng toát, những ô cửa đều được thiết kế theo hình mái cong, tại mỗi phòng ở đều có dàn hoa giấy rực rỡ màu sắc trước ban công. Đồ nội thất bên trong resort rất tươi mới, thoáng đãng cho bạn cảm giác như đang ở trong những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

Không những bề ngoài, mà các thiết kế nội thất của khách sạn này cũng khiến không ít du khách phải “phát cuồng” vì sự đáng yêu của nó. Tất nhiên, nội thất bên trong vẫn trung thành với hai tông màu xanh - trắng.

Những khung hình check-in vô cùng tuyệt vời. Ảnh: @jesshcl

Ghé đến khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn đặc trưng được kết hợp hoàn hảo từ hai nền ẩm thực Á-Âu cũng như đắm mình trong hương vị quyến rũ của đồ uống, cocktail đầy phong cách thượng lưu trên bể bơi tầng thượng.

Ngoài ra, lên tầng thượng, bạn có thể vừa nhâm nhi một ly cocktail hay tách cà phê, tận hưởng làn gió tươi mát của biển cả và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của bán đảo Sơn Trà, bầu trời xanh ngát của thành phố Đà Nẵng và sự hùng vĩ của núi Ngũ Hành.

Ảnh: @sweetcamelia1122

Ngoài ra, với thiết kế hồ bơi ngoài trời giúp du khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Hồ bơi nằm ở chính giữa resort. Được xây dựng với diện tích hơn 600 m2. Hồ bơi được chia thành 2 khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Điều đặc biệt là bạn có thể dạo bước trên 7 chiếc cầu thơ mộng, cảm giác như lạc vào những đám mây trắng bềnh bồng trong bầu trời xanh. Tại đây, du khách cũng hay tổ chức các buổi tiệc sôi động.

Ảnh: @mynguyen102

Nếu đất nước hàng xóm Thái Lan có Santorini Park để giới trẻ tự hào và lôi kéo không ít teen Việt đến và trải nghiệm thì cuối cùng ngay tại Việt Nam, chúng ta cũng có một nơi để check-in rồi nhé. Chẳng còn cần phải đi đâu xa!

Ảnh: @hanachibu

Ảnh: @thaobe88

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Ảnh: @itskhanhha313

Ảnh:@duongtruclam.vn

Ảnh: @itskhanhha313

Ảnh: @ irac_91

Ảnh: @krystal_clare

Ảnh: @risemountresortdanang

Ảnh: @sueinchung

Ảnh: @risemountresortdanang

Ảnh: @bie.mon

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất