Thanh niên Đà Lạt sơn luôn 7 sắc cầu vồng lên nhà mình khiến dân tình phải thi nhau hỏi địa chỉ

Họa Mi
Chia sẻ

Và kết quả thật sự ngoài sức mong đợi!

Những căn nhà ở Đà Lạt lúc nào cũng có sức hút rất riêng. Có nhà thì cổ kính như một căn biệt thự cũ xưa, có nhà thì làm bằng kính để bất kỳ ai ngồi ở trong cũng có thể phóng tầm mắt ra không gian đồi núi xung quanh. Và cũng có nhà được sơn sặc sỡ như ngôi nhà dưới đây.

Được đăng tải trong một group kín, chàng trai này đã khoe thành quả ”tự sơn nhà” của mình như sau:

”Đây là nhà mình sơn, trước mặt là vườn dâu, còn ảnh tối tối kia là chiều hoàng hôn nhà. Các bạn có thấy nhà mình có rực rỡ không?

Thật ra là lúc sơn chỉ tính sơn 1 màu thôi, nhưng tự nhiên mình muốn nhà mình dễ nhìn, cũng là làm mốc cho những nhà bên cạnh khi ai muốn tìm nhà, bởi ở đây không có số nhà. À mà sơn lâu và cực lắm… Ai có lên Đà Lạt thì ghé nhà mình chơi nhé”

Đi kèm bài viết là bức ảnh ngôi nhà xinh xắn trên sườn đồi được sơn đủ sắc màu, nhưng nhìn không quá rối mắt. Trước nhà còn có vườn dâu khá rộng, với những trái dâu đang chớm chín. Khung cảnh trông rất tuyệt vời và đúng chất Đà Lạt.

Được biết, đây là một homestay đang được hình thành có cái tên rất dễ thương: Em ơi nhà chúng mình. Căn nhà này được bao quanh bởi núi đồi, các vườn trồng hoa, trông rau… Vì vậy, khi đêm xuống, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn những ánh đèn lung linh ở nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất