'Sống ảo' có đôi - Đây chính là những kiểu chụp ảnh khi đi du lịch mà các cặp đôi nên thử!

Thanh Huyền
Chia sẻ

Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hai bạn bằng những bức ảnh trên hành trình đi du lịch nhé.

Còn gì bằng khi chúng ta đi du lịch khắp nơi cùng với người ta thương. Và trong những chuyến đi đó, việc chụp lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp bên nhau là điều không thể thiếu. Hãy cùng nhau thử chụp cho bằng hết những kiểu ảnh ”dành riêng cho couple” dưới đây nhé!

Tay trong tay

Không cần chụp chính diện, mà đôi khi, chỉ là bàn tay nắm chặt cũng đủ làm bức ảnh của cả hai nhuốm màu lãng mạn rồi. Và trên hết, kiểu ảnh này còn rất dễ chụp nữa.

Chụp cho nhau

Du lịch vui là cả hai phải cùng có ảnh đẹp. Chứ đừng suốt ngày bắt bạn trai phải chụp cho mình, đúng không các cô gái? Mẹo để có bức ảnh “so deep” theo kiểu này là mỗi người cùng đứng tại một vị trí hoặc ở bối cảnh trái ngược nhau và tay cầm chiếc máy ảnh/ điện thoại nhỏ xinh. Đơn giản thế thôi mà mình đã có tấm ảnh nghìn like có tên “Anh chụp cho em”, “Em chụp cho anh” rồi

Chụp qua gương

Đây là một hoạt động siêu dễ thực hiện và khá vui. Buổi sáng của chuyến du lịch, trước khi bước ra khỏi phòng để cùng nhau đi thăm thú cảnh đẹp, hãy nán lại trước gương một chút, cùng chụp một tấm ảnh thật tình tứ nào…

@julietrang2308

@thewilder.nest

@wilder.nest

Ảnh: Daniel Hoàng

Nắm tay em đi khắp thế gian

Trào lưu Follow me này đã không còn xa lạ với giới trẻ nữa, nhưng nó chưa bao giờ ngừng hot. Dường như cặp đôi nào cũng từng ít nhất một lần cùng chụp kiểu ảnh này rồi. Để sáng tạo hơn, bạn có thể đổi vị trí người chụp. Vậy là chúng ta sẽ có được hai bức ảnh “nắm tay em” hay “nắm tay anh” đi khắp thế gian.

@piyeu.201

Ảnh: Dzung Phan

Ảnh: Dzung Phan

Ảnh: Dzung Phan

”Tự sướng”

Bạn ngại khi nhờ người khác chụp giúp? Bạn muốn thoải mái trước ống kính hoặc bạn muốn chụp lại bất kỳ khoảnh khắc nào đẹp mà cả hai mong muốn?. Đừng lo, selfie sẽ là vị cứu tinh của bạn. Chỉ với chiếc smartphone, gậy chụp ảnh là bạn và người yêu có thể tạo nên những bức ảnh đẹp mà không cần nhờ đến người thứ 3.

@everywherewithyoudl

Hôn

Yêu là cùng trao cho nhau ngọt môi hộn. Nụ hôn ngọt ngào là điều mà các cặp đôi thường dành cho đối phương và kiểu chụp ảnh này chưa bao giờ là hết hot, vậy sao mình không ghi lại khoảnh khắc tình yêu lãng mạn đó trong các chuyến hành trình?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất