Săn lùng địa điểm siêu chất quay MV ‘Chạm đáy nỗi đau’ của Erik

Mai An
Chia sẻ

Những cảnh quay vô cùng lãng mạn trong MV “Chạm đáy nỗi đau” của Erik đang khiến cộng đồng mạng hào hứng săn lùng.

MV “Chạm đáy nỗi đau” được xem là sản phẩm chính thức đánh dấu con đường solo của Erik. Những cảnh quay trong MV được thực hiện bởi ê-kip của Đinh Hà Uyên Thư - một đạo diễn “mát tay” từng sản xuất ra hàng loạt MV được khán giả trẻ yêu thích.

Sau khi MV được phát hành, địa điểm quay bối cảnh của MV đã được cộng đồng mạng “truy tìm”. Được biết, toàn bộ cảnh quay đều được thực hiện tại Đà Lạt cùng với những địa điểm vô cùng quen thuộc.

Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP. Đà Lạt. Thực chất, đây là một nông trại nhưng phong cảnh nơi này vô cùng ấn tượng với một ngôi làng châu Âu thu nhỏ với những cánh đồng cỏ xanh mướt, những hàng thông reo, những đám cỏ cao đến nửa thân người, hồ nước và những ngôi nhà xinh xinh mái nâu, cửa sổ trắng…

Tùy vào từng thời điểm trong năm, trang trại này sẽ trồng thêm các loại hoa khác nhau. Trong MV, chúng ta thấy có sự xuất hiện của hoa tam giác mạch. Những cảnh đẹp tại Dalat Milk Farm chắc chắn sẽ khiến bạn mê tắp lự.

Địa điểm này cũng chính là nơi “quen mắt” của các MV như Tái bút anh yêu em, Tháng tư là lời nói dối của em, Mơ, Đi để trở về….

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Những cảnh quay trong nhà đều được thực hiện tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Được xây dựng như phong cách cổ điển, không gian xanh trải dài của những ngọn đồi giữa rừng thông cùng với đó là những khu vườn nhỏ xinh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Ana Mandara với phong cách châu Âu cổ điển. Ở đây, mỗi căn biệt thự đều được sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt sẽ đem tới cho người khác cảm giác thư thái, yên ả.

Nơi đây được xây dựng như một ngôi làng Pháp cổ vẫn giữ trọn vẹn nét đặc trưng từ thiết kế đến vẻ quyến rũ vốn có của kiến trúc Pháp từ những năm 1920 - 1930.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất