Quang Vinh lại khiến dân tình 'lác mắt' với chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở thiên đường Maldives

Mai An
Chia sẻ

Nam ca sĩ Quang Vinh vừa mới đây đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng ''chanh sả'' của mình trong chuyến đi nghỉ tại một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Maldives.

Từ lâu, Quang Vinh đã không còn xuất hiện với hình ảnh ”Hoàng tử Sơn ca” như ngày nữa, mà người ta lại nhớ đến anh như một travel blogger. Instagram, Facebook của anh tràn ngập những hình ảnh du lịch từ bình dân đến cao cấp, từ núi cho đến biển… khiến người ta cứ ao ước có một cuộc sống tự do như của anh.

Và mới đây, Quang Vinh lại tiếp tục khiến dân tình ganh tỵ với chuyến đi mới nhất của mình tới thiên đường Maldives. Những bức ảnh vô cùng tuyệt vời này đang khiến nhiều người vô cùng trầm trồ vì quá đẹp.

“Bạn đã nghe và thấy quá nhiều những hình ảnh lung linh sang chảnh tại thiên đường hạ giới Maldives, ước mơ được một lần đến đây không chỉ của riêng Vinh mà còn của rất nhiều người phải không? Phải mất hàng tháng, hàng năm để có thể nghiên cứu ra chỗ mình thực sự muốn đến vì đất nước Maldives có hơn 1000 đảo nhỏ, hàng trăm resort cái nào cũng bắt mắt, hấp dẫn, lựa tới lựa lui một hồi phát loạn” - Quang Vinh đã mở đầu album của mình như thế.

Để tận hưởng hết vẻ đẹp của vùng đất anh, anh chàng đã chọn một resort cực kỳ ”chanh sả”, chỉ vi “lỡ dính bùa yêu khi thấy mấy tấm hình cầu tuột, tuột từ phòng tuột thẳng xuống biển. Ngoài ra, còn có thể trải nghiệm thuỷ phi cơ ngắm đất nước Maldives từ trên mây cũng như khu resort này có thiết kế nội thất đúng kiểu Scandanavian và luôn được đánh giá cao”.

Theo đó, nơi Quang Vinh ở nằm cách thủ đô Male 173km. Đây là một hòn đảo riêng biệt dáng dài và là một trong những đảo resort có diện tích lớn nhất. Thế nhưng, ở đây chỉ có 25 villa.

Một trong những điểm đặc biệt của resort hạng sang này chính là du khách sẽ nhận được vô số câu hỏi từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng gửi đến như dị ứng với gì, chọn mùi hương xà bông như thế nào, thích nghe thể loại nhạc gì… Đúng chất nghỉ dưỡng cao cấp!

Được biết, để bảo vệ môi trường, tất cả các du khách khi tới đây đều phải đi chân trần và giày dép được cất vào một chiếc túi vải. Khu resort này được làm chủ yếu bằng gỗ và với mỗi căn villa sẽ có một “quản gia riêng” và bạn sẽ được cấp 1 chiếc điện thoại để họi gọi khi có việc cần.

Một qui định chung vô cùng “ngặt nghèo” nhưng sẽ khiến du khách khi tới đây luôn cảm thấy mình đang được phục vụ một cách tốt nhất là việc nếu sau 3 tiếng chuông “quản gia” không nghe máy của bạn thì bạn có quyền report trừ điểm họ khi check out.

Villa mà Quang Vinh lựa chọn có tên rất lãng mạn là Sunset Water Villa with Slide. Đây là một căn villa 2 tầng, hồ bơi đối diện giường ngủ có hệ thống lọc tia UV. Điểm đặc biệt của căn villa này là có 1 chiếc cầu trượt từ trên mái xuống biển. Tại đây, bạn có thể mgắm biền hoặc bấm nút bật cho cái mái hiên di động mở ra. Anh chàng cũng vô cùng hài hước chia sẻ rằng ban ngày thì ngắm mây, ban đêm thì có thể ngắm sao.

Biển ở Maldives vô cùng xanh trong, cát trắng mịn. Ngoài ra, có 2 chiếc xe đạp làm bằng ống tre để trước cửa nhằm phục vụ du khách sau khi tắm biển thoả thích mình đạp vô đất liền hoặc dạo chơi, hoặc có thể tắm tiếp trên bãi biển cát trắng dài với hàng cọ xanh. Ngoài ra, với chiếc xe đạp đó, Vinh đã tự mình khám phá 1 bãi tắm khác nằm khá khuất ở trong rừng.

Vào lúc thuỷ triều xuống, nước rút sang hai bên tạo ra khoảng cát trắng ở giữa giống như đường đi giữa biển như Điệp Sơn (Việt Nam) khiến nam ca sĩ của chúng ta thích mê.

Không những khám phá cảnh biển đẹp, Quang Vinh còn dành nhiều lời khen dành cho các món ăn ở đây. Theo anh, đồ ăn cực ngon, cực sạch và vô cùng sáng tạo từ món địa phương Maldivian, Peru, Japanese, Mexican, Italian, Indian kể cả chả giò Việt Nam cũng có luôn.

Đồ ăn tươi luôn được thuyền đưa ra mỗi ngày, đặc biệt là rau sạch 100% được trồng tại resort nên du khách tới đây có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không lo lắng điều gì.

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Quang Vinh trong chuyến đi này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất