Nữ diễn viên đình đám xứ Hàn bất ngờ khoe ảnh check-in ở Đà Nẵng

Họa Mi
Chia sẻ

Có thể nói, Đà Nẵng và cả Hội An đã trở thành một điểm đến ưa thích của rất nhiều sao Hàn trong những năm qua.

Hôm qua, 12/6, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Han Chae Young đã bất ngờ chia sẻ lên Instagram bức ảnh check-in ở Đà Nẵng, khiến dân tình được một phen ”bấn loạn”

Bức ảnh check in đầu tiên của Han Chae Young

Cụ thể, Han Chae Young đã nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và đi cáp treo lên Bà Nà Hills. Trong hai bức ảnh chụp, dân tình có thể thấy cô đang thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình.Đặc biệt, trong bức ảnh được chụp trên đường đi cáp treo, cô đã hài hước hastag: #mylegsareshaking #waytoohigh (lược dịch: chân tôi đang run - đường lên cao quá).

Bức ảnh được cô hastag: #mylegsareshaking #waytoohigh (lược dịch: chân tôi đang run - đường lên cao quá).

Rất nhiều fans hâm mộ đã để lại những bình luận mang ý nghĩa chào mừng bên dưới bài đăng của Han Chae Young. Họ hy vọng cô sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ tại Việt Nam.

Có thể nói, Đà Nẵng và cả Hội An đã trở thành một điểm đến ưa thích của rất nhiều sao Hàn trong những năm qua. Khí hậu ôn hòa, ấm áp, nhiều danh lam thắng cảnh và đặc biệt là đồ ăn phong phú, con người thân thiện - dải đất miền Trung này đã chinh phục được trái tim của các sao Hàn.

Nam diễn viên Lee Jong Hyuk của “Phẩm chất quý ông” đã đưa hai con trai đến Đà Nẵng thời gian gần đây

Hình ảnh gia đình nhỏ của tài tử Lee Byung Hun cùng vợ Lee Min Jung và cậu con trai Joon Hoo ghé Đà Nẵng từng gây sốt cho fan hâm mộ.

Kim So Eun đã âm thầm tới Đà Nẵng trong tháng 6 nhưng sau này khi cô đăng ảnh và check in thì dân tình mới biết

Hè năm 2016, mỹ nhân Park Min Young cũng trải qua những giờ phút thoải mái tại Đà Nẵng.

Tháng 03/2017, hai cô gái Seolhyun và Jimin của nhóm AOA đã lặng lẽ tới Đà Nẵng du lịch sau khi kết thúc concert. Hình ảnh này được chụp khi họ nghỉ chân tại 1 quán nước ven đường

Hot nhất phải kể đến ảnh bikini của Son Ye Jin tại một bãi biển ở Hội An Đà Nẵng). Nhìn vẻ mặt của cô nàng cũng đủ biết, cô đã có một chuyến nghỉ dưỡng thật sự trọn vẹn ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất