Những thành phố châu Âu tuyệt đẹp khiến bạn 'say như điếu đổ' mùa hè này

Mai An
Chia sẻ

Châu Âu nổi tiếng là một trong những điểm thu hút khách du lịch với những thành phố đẹp hấp dẫn khó cưỡng, đặc biệt trong mùa hè.

Santorini, Hy Lạp

Là một hòn đảo ở miền nam biển Aegean cách bờ 200 km về phía Đông Nam của Hy Lạp, Santorini được nhiều người nói rằng đây chính là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Santorini khiến người khác nghĩ ngay tới những ngôi nhà tường trắng mái xanh được tô điểm thêm bởi từng khóm hoa giấy xinh xắn. Tới đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng “biển xanh - cát trắng - nắng vàng”. Biển xanh Địa Trung Hải của trời, biển ở Santorini là một màu xanh khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Không gian rộng lớn với một vẻ đẹp gây choáng ngợp khiến nhiều người tin rằng, Santorini là nơi gần với thiên đường nhất.

Edinburgh, Scotland

Edinburgh là thủ đô cổ kính nhưng cũng vô cùng náo nhiệt nằm phía Đông Nam Scotland. Edinburgh luôn tấp nập du khách gần xa bởi những lễ hội náo nhiệt, lâu đài ma và là nơi người đàn ông mặc váy.

Sở hữu những công trình kiến trúc tuyệt mỹ như lâu đài Edinburgh và nhiều lâu đài Trung cổ, Edinburgh là một trong những đô thị đẹp nhất châu Âu. Vì vị trí địa lý quá xa nên từ Việt Nam các đường bay quốc tế đều phải qua 2 lần quá cảnh mới đến được sân bay Glasglow. Do thời tiết đặc biệt của Scotland nên giai đoạn thích hợp để đi du lịch tới đây là từ tháng 5 đến tháng 10. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất của Scotland, cũng là lúc diễn ra lễ hội Văn hóa quốc tế Edinburg rất thú vị.

Bạn có thể đón trải nghiệm thú vị với tour du lịch Anh - Scotland trọn gói 9 ngày 8 đêm khởi hành tháng 8,10 có giá chỉ từ 59,9 triệu, giảm tới 15 triệu đồng so với mức giá cũ là 75,9 triệu, của Vietravel mùa hè này.

Venice, Ý

Rome đẹp nhất là vào mùa hè. Khi nhắc tới Rome, nhiều người đã nghĩ ngay tới hình ảnh nắng vàng rực rỡ và không khí mơ mộng.

Một trong những điều đặc biệt mà du khách có thể cảm nhận khi đến đây là Venice rất yên bình và lặng lẽ, bởi ngoài đi bộ và di chuyển bằng các phương tiện đường thủy thì Venice không hề có bất kỳ một phương tiện nào khác.

Du khách có thể chọn lựa những chiếc “water bus”, “water taxi” hoặc “gondola” để đi lại trong thành phố. Trong đó “gondola” là một biểu tượng của thành phố, đây là một loại thuyền bằng gỗ, cong nhọn hai đầu và có người lái mặc áo thủy thủ đội mũ buộc nơ.

 Prague, Czech

Được nhiều người ví von là “trái tim của châu Âu”, thủ đô Prague là một trong những điểm đến lãng mạn nhất vào mùa hè.

Nhiều người khi tới đây đều nói rằng, Prague đẹp nhất khi ánh nắng vàng trải dài từ quảng trường Old Town cho tới cây cầu Charles lịch sử và soi rọi từng con ngõ nhỏ hay con đường đá, du khách sẽ được thưởng lãm một khung cảnh choáng ngợp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên quảng trường nghe những bản tình ca của người nghệ sĩ, thưởng thức món bia Tiệp và thịt bò với nước sốt đặc trưng của Đông Âu là khoảnh khắc mà ai cũng muốn nó kéo dài vô tận.

Paris, Pháp

Thủ đô của nước Pháp mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng nhưng dường như mùa hè để lại nhiều ấn tượng hơn cả. Hãy đến Paris vào một ngày nắng hè để hòa mình vào khung cảnh mộng mơ hiện lên qua những đôi tình nhân dạo chơi bên bờ sông Seine, trao nhau những cái nhìn tình tứ bên thảm cỏ, bên ngọn tháp Eiffel lẫy lừng có một không hai.

Hãy đến Paris và cảm nhận được những gì mà bạn đang thoải mái tận hưởng ở đây nhé. Đặc biệt, tour khởi hành từ tháng 8 đến tháng 12 nên du khách còn được “khuyến mại” thêm khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp tại các quốc gia được xếp vào hàng đẹp nhất châu Âu. Trọn gói chương trình 8 ngày 7 đêm giá chỉ từ 44,5 triệu.

Ngoài ra, những tour du lịch đến với các vùng đất mới như đi Sydney - Vịnh Jevis có kinh phí trọn gói chỉ từ 32,9 triệu cho toàn bộ các ngày khởi hành từ tháng 8 đến cuối năm 2018. Trong hành trình, du khách sẽ được thưởng ngoạn những biểu tượng của Sydney nói riêng và của nước Úc nói chung.

Hãy cân đối tài chính của mình và lên ngay kế hoạch cho một mùa hè sôi động nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất