Những bức tường ‘sống ảo’ siêu chất lúc nào cũng đông nghẹt người chờ chụp ảnh check-in

Mai An
Chia sẻ

Những bức tường cực chất dưới đây chính là nơi được nhiều bạn trẻ thế giới yêu thích và lựa chọn check-in “sống ảo” nhất.

The wall of i love you (Pháp)

Bức tường này được xem là một trong những điểm lãng mạn và nên ghé nhất khi đến thăm kinh đô hoa lệ Paris. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những cụm từ như “Ek’s lief vir jou”, “Ti-amo”, “Eg elskar deg” đều có nghĩa là I love you. Ngoài ra, hàng nghìn lời tỏ tình khác nhau cùng với nhiều thứ tiếng cũng đã được viết lên bức tường này.

@terrafirma.blog

Nằm tại quảng trường Abbesses và khu Jehan Rictus, đồi Montmartre phía Bắc Paris, bức tường này có diện tích khoảng 40m2 và được làm từ gạch men. Bức tường đặc biệt này được tạo ra từ bàn tay của hai nghệ sĩ Frederic Baron và Claire Kito.

@jcruzloz

Nơi đây trở thành một trong những điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi tôn thờ tình yêu vĩnh cữu. Nhiều người khác yêu thích sự đa dạng của ngôn ngữ tỏ tình cũng chọn bức tường làm điểm đến và tìm cho mình được ý nghĩa vô cùng tuyệt vời từ bức tường này.

@jay346960

Ngày nay, không chỉ là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau, bức tường còn trở thành một trong những địa điểm chụp hình vô cùng ấn tượng.

@theworldofnicole

@ shihorose.n

@toninhovaz

@ charooreto

@jadedmelo

The World Begins With Every Kiss (Tây Ban Nha)

Ghé thăm thành phố Barcelona của Tây Ban Nha mà quên không ghé thăm bức tường huyền thoại The World Beins With Every Kiss thì quả là vô cùng thiếu sót.

@daibarm

Nhìn từ xa, bức tường giống như một tác phẩm được vẽ bình thường. Thế nhưng điều đặc biệt ở đây là việc bức tường này là sự kết hợp của rất nhiều bức ảnh với các chủ đề khác nhau. Những bức ảnh này với chủ đề “khoảnh khắc tự do” được người dân bản địa gửi tới tờ báo El Periodico.

@lizanaamaya

Bức tường này là một ý tưởng vô cùng hay ho của Joan Fontcuberta để tưởng nhớ những người đã ngã xuống trong Chiến tranh Kế vị Tây Ban Nha.

@andrute

@aniannaaa

@aliciasimonic

@suzy_style_stories

@on_becoming_jenni

The Great Gum Wall of Seattle

Bạn đã bao giờ thấy một bức tường đầy màu sắc nhưng lại được làm từ kẹo gôm chưa? Thế mà đã tồn tại một bức tường như vậy đấy.

@mayyserafim

Bức tường này xuất hiện từ những năm đầu thập niên 90 khi có rất nhiều người đi xem kịch ở Unexpected Productions. Một thói quen xấu của họ khi tới đây là dính kẹo cao su lên tường trong khi chờ để vào rạp hát.

@bastayre

Mặc dù đã cố gắng dọn dẹp nhưng nhân viên ở rạp hát này vẫn không thể nào làm sạch bức tường dính kẹo cao su này. Du khách vẫn cứ tiếp tục dính kẹo cao su lên tường và hiện tại bức tường đặc biệt đầy màu sắc này trở thành một trong những điểm đến được khá nhiều bạn trẻ ghé thăm.

@mimia.k

Những mảng màu lộn xộn, không theo một quy tắc nào trở thành một back-ground vô cùng tuyệt vời để các bạn trẻ tha hồ “sống ảo” và cho ra đời những bức ảnh “chất như nước cất”.

@krista_andmy_cats

@ j2_legaspi

@ caitlingilliam

@ lumiereandlens

@rgctobin

Hosier Lane Street Art (Úc)

Những du khách khi ghé thăm Melbourne đều nói rằng, ấn tượng của họ khi ghé thăm thành phố này chính là những hình ảnh graffiti. Tại đây, có hàng trăm con hẻm lấp đầy graffiti và Hosier Lane chính là con đường nổi tiếng nhất.

@ uproxx

Bức bức ký họa hay hình vẽ, chữ viết theo phong cách graffiti khiến bạn cảm giác đang lạc vào một thế giới màu sắc vô cùng chân thật. Đã có rất nhiều tín đồ instagram lựa chọn check - in ở con đường này và tạo nên hiệu ứng “bức tường sống ảo” cực chất, cũng như cực hút like.

@jasminefoojiajia

@daphnee_liaw

@clementine.cassidy

@kellyliang17

@streetart_melbourne

@oscarcalvo_oc

The Water Wall

Nằm giữa lòng Melbourne nhộn nhịp, The Water Wall thực sự là một trong những điểm đến bình yên được nhiều người ghé tới. Khác biêt với bức tường graffiti Hosier Lane Street Art, ở đây, bạn có thể dán những chiếc lá trên dòng nước đang chảy để tạo thành để tạo thành 1 hình thù hay lời nhắn đặc biệt.

@honeyandabee

Bức tường ấn tượng này nằm tại góc phố Collins và được thiết kế bởi Kiến trúc sư quá cố John Mockridge - một Kiến trúc sư nổi tiếng thời Hậu Chiến tranh Thế giới II tại Melbourne.

@eriiicrivera

Ngày nay, nhiều bạn trẻ đều sử dụng bức tường để viết thông điệp yêu thương đến người mà mình thầm mến và cho “ra lò” những bức ảnh “xịn sò” đậm chất sống ảo.

@riangceriagirang

@supersarzy

@mrdeanc

@tracyzorich_interiors

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

tag-icon
Tin mới nhất