Nhờ bộ ảnh này, mà dân mạng phát hiện ra có một 'tuyệt tình cốc' ở An Giang đẹp đến nao lòng!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hồ Tà Pạ (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nằm trong đồi Tà Pạ – là một trong bảy ngọn núi tạo nên địa danh “Thất Sơn” huyền bí của An Giang.

Sơn Đoàn - cậu bạn An Giang nổi tiếng trên Facebook nhờ vào những bộ ảnh du lịch cực đẹp - mới đây đã tiếp tục khiến cư dân mạng ”thả tim” không ngớt với bộ ảnh ”Cắm trại bên hồ” đậm chất thanh xuân tình bạn. Loạt ảnh này đã khiến dân mạng thảng thốt: ”An Giang đẹp đến vậy ư?”

Bộ ảnh ghi lại chuyến đi trên chiếc xe bus màu xanh nổi bật của một nhóm bạn thân. Địa điểm họ dừng chân để cắm trại chính là Hồ Tà Pạ - nơi được mệnh danh là ”Tuyệt tình cốc của miền Tây”. Bên bờ hồ có màu xanh lạ mắt, nhóm bạn đã trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ, bình yên cùng nhau. Khi đêm xuống, khu vực này còn có hàng nghìn vì sao tinh tú, khiến khung cảnh cứ như là trong một bộ phim thanh xuân vậy.

Từ góc chụp cho đến màu ảnh, dường như Sơn Đoàn đã khiến An Giang trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn trong suy nghĩ của cư dân mạng. Xem ảnh, ai cũng muốn có được một ngày nghỉ ngơi bên bạn bè, người thân. Nằm giữa đất trời, xung quanh là cảnh sắc của thiên nhiên, tâm tư hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn lại sự nhẹ nhàng và hạnh phúc thật là một ước ao quý giá.

Hồ Tà Pạ (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nằm trong đồi Tà Pạ - là một trong bảy ngọn núi tạo nên địa danh “Thất Sơn” huyền bí của An Giang. Do quá trình khai thác đá, hồ có màu xanh ngọc bích lạ mắt. Và màu nước cũng có thể biến đổi tùy theo đá ở dưới và sắc mây trời bên trên. Chính điều này đã khiến Hồ Tà Pạ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Để đến được Hồ Tà Pạ, bạn có thể bắt đầu di chuyển từ chợ Tri Tôn. Đi hết đường Nguyễn Trãi, hướng vào Khu du lịch đồi Tức Dụp. Sau đó, bạn có thể dùng Google Map hoặc hỏi người dân đường đến hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất