Nhà thuyền xa xỉ nằm giữa biển dành cho những tín đồ ưa xê dịch

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Đây đúng là ngôi nhà trong mơ của những người yêu biển, thích dịch chuyển và muốn xa cuộc sống xô bồ.

Kiến trúc sư hải quân người Nga Maxim Zhivov mới đây giới thiệu thiết kế nhà thuyền sang trọng mang tên HydroHouse, dài 15m, có cả chỗ đỗ xe dành cho máy bay. Căn nhà này còn có thể dùng làm bến đỗ cho tàu thuyền.

Ngôi nhà được lắp đặt 2 máy phát điện đến từ tấm năng lượng mặt trời khổng lồ trên mái nhà. Người mua có thể dành riêng căn nhà này cho các kỳ nghỉ hoặc làm nhà ở cố định tùy thích.

Tất nhiên, mức giá cho một căn hộ nổi giữa biển thuộc hàng bất động sản xa xỉ vào khoảng 150.000 bảng Anh (gần 5 tỷ đồng).

Zhivov cho biết, hiện tại anh và các cộng sự đang tìm kiếm nhà đầu tư để có thể biến bản thiết kế của mình thành hiện thực.

Khu đỗ xe trên căn nhà thuyền này đủ chỗ cho cả một chiếc máy bay.

HydroHouse có 1 nhà bếp, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ dành cho khách, khu vực đỗ xe có thể vừa một con tàu cỡ nhỏ hoặc một chiếc thủy phi cơ.

Mái nhà có tấm thu năng lượng mặt trời rộng 65m2, giúp ngôi nhà hoàn toàn thân thiện với môi trường. Ngoài ra trên sàn nhà còn có thảm cỏ để ngôi nhà trông tươi mát hơn.

Vì là nhà thuyền nên dĩ nhiên chủ nhân còn có thể di chuyển ngôi nhà đi tới bất cứ đâu. Đây đúng là ngôi nhà trong mơ của những người yêu biển, thích dịch chuyển và muốn xa cuộc sống xô bồ.

Dưới đây là bản vẽ thiết kế căn nhà thú vị này.

Toàn cảnh căn nhà thuyền hiện đại và sang trọng.

Trên nóc nhà là tấm thu năng lượng mặt trời kích cỡ khổng lồ, giúp cho ngôi nhà trở nên thân thiện với môi trường.

Vị kiến trúc sư còn thiết kế cả thảm cỏ xanh trong nhà.

Nội thất bên trong theo phong cách hiện đại, trẻ trung.

Phòng lái kiêm luôn phòng khách.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất