Người Việt Nam chèo đò điệu nghệ bằng chân gây ấn tượng với cộng đồng mạng nước ngoài

Mai An
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một người lái đò chèo thuyền bằng chân đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước ngoài.

Mới đây, trên Insider đã chia sẻ một đoạn video về hình ảnh những người lái đò tại khu du lịch ở Tràng An, Ninh Bình, Việt Nam. Điều đặc biệt là người lái đò này chèo thuyền bằng chân chứ không thực hiện theo cách thông thường.

Đoạn video chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Theo đó, đoạn clip trên được quay lại tại Tràng An, Ninh Bình, trên đường vào khám phá Tam Cốc - Bích Động. Việc sử dụng chân để chèo đò khiến nhiều du khách nước ngoài vô cùng ngạc nhiên.

Có thể nói, hành động chèo đò bằng chân dường như là thói quen đối với những người lái đò ở đây. Với một tư thế thoải mái, hai chân linh hoạt đã được thay thế cho đôi tay vô cùng thành thạo.

Không những thế, những người chèo thuyền này còn vừa chèo thuyền bằng chân để đôi tay có thể thư giãn cầm những đồ vật như ô tránh nắng.

Hình ảnh bác lái đò bằng chân khiến người nước ngoài vô cùng thích thú.

Ngoài ra, những điểm như bán đồ ăn vặt trên thuyền, bán quà lưu niệm còn là một trong những điểm thu hút khách du lịch nước ngoài. Sau khi video được đăng tải, nhiều người đều bày tỏ mong muốn được một lần tới du lịch tại Việt Nam.

Cư dân mạng để lại bình luận với sự hào hứng muốn được trải nghiệm chuyến đi đò thú vị như vậy: “Quả là cách làm thông minh vừa đỡ mất sức lại có thể tập thể dục” hay “Kỳ nghỉ tới tôi nhất định phải tới Việt Nam mới được”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất