Nghề làm vệ sĩ cho du khách khỏa thân

Theo News & Providence
Chia sẻ

Công việc này cần có kỹ năng tốt về cứu hộ, huấn luyện sơ cứu, giao tiếp tốt.

News đưa tin, mới đây, một khu nghỉ dưỡng cắm trại thuộc miền đông bắc nước Mỹ vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vệ sĩ đang gây sốt trên mạng xã hội. Vị trí này cần tuyển người bảo vệ cho những du khách thích khỏa thân.

Yêu cầu cho vị trí này là ứng viên phải có kỹ năng tốt về cứu hộ, huấn luyện sơ cứu, giao tiếp tốt.

Một góc của khu nghỉ dưỡng Dyer Woods Nudist. Ảnh: VisitRI.

Được biết, khu cắm trại và nghỉ dưỡng Dyer Woods Nudist là khu cắm trại cho phép du khách khỏa thân với tất cả dịch vụ đều đạt chuẩn 5 sao. Tới đây, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ thiên nhiên một cách tự nhiên nhất.

Đại diện phía khu nghỉ dưỡng chia sẻ, “Đối với những du khách chưa từng nude, chúng tôi hiểu rằng có thể bạn sẽ gặp đôi chút lo ngại. Thế nhưng, hãy yên tâm, các khu vực xung quanh Dyer Woods Nudist đều là nơi được phép khỏa thân và du khách khi ghé tới đây có thể tận hưởng cuộc sống, tản bộ trên những đường mòn và dần thích nghi với môi trường riêng tư. Khi bạn đã chịu khỏa thân và thoát ra khỏi những trang phục, chúng tôi nghĩ du khách sẽ tìm thấy được cảm giác tự do, tràn đầy sức sống”.

Tại đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên một cách tự nhiên nhất.

Chia sẻ trên Providence, Jim Johnson, một người làm việc trong ngành dịch vụ này cho biết, các đơn xin việc vào vị trí này trong mùa hè thường rất hạn chế vì phần lớn mọi người đều e ngại khi khỏa thân. Tuy vậy, những người đến làm việc không bắt buộc phải khỏa thân theo du khách. Họ có quyền mặc những gì họ thích và làm việc ở đây không vi phạm pháp luật

Lương cho mỗi vệ sĩ khi thực hiện công việc là 12-14 USD mỗi giờ. Giá vào cửa tại khu nghỉ dưỡng này khoảng 55-60 USD. Theo Hiệp hội Khỏa thân của Mỹ, có hơn 260 khu nghỉ mát, bãi biển và khu cắm trại tư nhân ở khu vực bắc Mỹ cho phép du khách “hòa mình vào thiên nhiên” theo cách tự nhiên nhất.

Chia sẻ

Theo

News & Providence

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất