Mê đắm với những bể bơi vô cực hút mắt cho ngày nắng nóng đổ lửa ở miền Bắc

Mai An
Chia sẻ

Những ngày miền Bắc đang nóng như đổ lửa, đừng bỏ lỡ cơ hội đắm mình trong làn nước mát của những bể bơi vô cực hút mắt nhé!

Những hồ bơi vô cực với thiết kế tràn bờ sang chảnh, chụp ảnh siêu đẹp chắc chắn là những điểm đến đầy quyến rũ hè này. Những ngày nóng như đổ lửa ở miền Bắc, hãy đập tan cảm giác oi nóng bằng cách đắm mình trong làn nước mát của những bể bơi này nhé.

Hãy note ngay cả list những địa điểm hút cả triệu fan xê dịch khi sở hữu những hồ bơi vô cực đẹp long lanh:

Topas Ecolodge (Sa Pa)

Bể bơi vô cực ở khu nghỉ dưỡng chính là địa điểm vô cùng quen thuộc ở khu vực miền Bắc. Một trong những điểm thu hút du khách đến với nơi đây chính là khu bể bơi vô cực lớn nhất Việt Nam, nằm trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích gần 100 m2, in hình mây núi vô cùng ảo diệu.

Từ bể bơi vô cực này, bạn có thể ngắm nhìn xa xa là dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, ẩn hiện giữa những áng mây bồng bềnh, thửa ruộng bậc thang phía dưới thung lũng Mường Hoa với những ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số.

Hãy tận hưởng cảm giác đắm mình vào làn nước trong xanh và được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Belvedere Resort (Tam Đảo)

Với hồ bơi lộ thiên vươn ra giữa lưng chừng núi, Belvedere Resort chính là một trong những điểm check-in đẹp nao lòng, lại cực được lòng giới trẻ.

Hồ bơi được thiết kế kiểu bể tràn, view thẳng ra khoảng không rộng lớn phía trước mặt. Nhờ đó, bạn có thể tha hồ thả trôi cơ thể trong dòng nước mát lịm và thỏa thích ngắm nhìn núi non hùng vĩ.

Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu nghỉ dưỡng.

Vào mùa hè thì hồ bơi này chính là một trong những điểm đến vô cùng đông khách. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả khu nghỉ và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.

Sol Bungalows Resort (Mai Châu - Hòa Bình)

Ẩn mình giữa thung lũng xanh rì, với núi non ngút ngàn tầm mắt, Sol Bungalows Resort chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khung cảnh xanh và yên bình. Không gian ở đây lúc nào cũng mát mẻ, sảng khoái và trong veo. Ghé thăm Sol đầu tháng 6, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được thích thú chạy chơi dọc những vựa lúa trổ bông như tấm thảm vàng khổng lồ.

Bể bơi ngoài trời nhìn thẳng ra dãy núi trập trùng xen lẫn mây trời, đẹp ngút ngàn. Ngoài bể bơi, khu nghỉ còn có một khu vườn rộng lớn để bạn và gia đình hoà mình vào thiên nhiên núi rừng Mai Châu. Nơi này cũng rất thích hợp với gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, từ Hà Nội lên Mai Châu, quãng đường di chuyển khá gần nên rất thuận tiện.

Vincom Long Biên Plaza (Hà Nội)

Tọa lạc trên tầng thượng tòa nhà Vincom Long Biên Plaza, cách trung tâm Hà Nội không xa, đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho người dân Thủ đô đi tránh nắng.

Với diện tích khá lớn, phủ kín bề mặt tòa nhà với 880 m2, bể bơi được nhiều người dân thủ đô tìm đến trong những ngày nắng nóng này để giải nhiệt, thả mình vào làn nước mát và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Ngoài bể bơi lớn, du khách còn có thể thư giãn ở 4 mini pool bar xen kẽ hồ bơi theo phong cách hiện đại. Điểm đặc biệt nhất là diện tích mảng xanh và thảm thực vật rộng 420 m2 được thiết kế hợp lý. Các bồn cây được bố trí cả trên cạn và dưới nước khiến cho không gian sinh thái hài hòa và sinh động.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất