Khách sạn xa hoa dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới, nơi du khách được ngủ cùng cá

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Du khách đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp Maldives nằm trên Ấn Độ Dương, ở phía tây nam Ấn Độ và Sri Lanka sẽ sớm có cơ hội ngủ với cá mà không phải lo sợ bất cứ điều gì.

Khu resort sang trọng này sắp sửa mở cửa khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới. Khách sạn này có tên Muraka và được thiết kế bởi các kiến trúc sư thuộc công ty Crown.

Khách sạn đặc biệt này có 2 tầng và tầng bên dưới nằm dưới nước gần 5 m. Tại đây có một phòng ngủ, phòng tắm, không gian đi lại và một cầu thang xoắn ốc dẫn đến tầng trên, tầng này nằm trên mặt nước biển.

Không gian bên dưới được dựng bằng các bức tường acrylic trong suốt, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bên ngoài đại dương. Hơn nữa, tại đây cũng có sẵn những chiếc ly thủy tinh giúp du khách có thể vừa nhâm nhi thức uống vừa tận hưởng cảnh sắc bên ngoài.

Tầng trên của khách sạn có 2 phòng ngủ, phòng tắm, phòng tập gym, nhà bếp, quầy bar và một không gian ngoài trời được bố trí ở hướng mặt trời mọc. Trong khi đó, phòng ăn lại được bố trí ở hướng mặt trời lặn. Từ đó, du khách có thể ngắm nhìn cả bình minh và hoàng hôn một cách dễ dàng.

Phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế theo cỡ lớn, hướng ra phía biển. Du khách tới đây có thể thoải mái ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn đại dương bao la, vô tận.

Khách sạn Muraka có thể chứa tối đa 9 du khách.

Nhà thiết kế chính của khách sạn Ahmeed Saleem cho biết: “Chúng tôi muốn du khách có thể trải nghiệm thú vị hơn cũng như thu hút du khách toàn cầu tới đây. Khách sạn dưới đáy biển đầu tiên trên thế giới giúp du khách khám phá Maldives từ một góc nhìn hoàn toàn mới dưới mặt biển“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất