Khách sạn có hẳn một sân trượt tuyết trên mái nhà

Theo Archdaily
Chia sẻ

Khách sạn này được thiết kế vô cùng sáng tạo khi “bê” nguyên một sân trượt tuyết lên mái nhà nhằm phục vụ du khách.

Theo tiết lộ mới nhất từ tập đoàn BIG-Bjarke Ingels, họ đã có một đề xuất xây dựng khách sạn Horlogers. Đây là khách sạn trượt tuyết đầu tiên nằm tại thị trấn Vallée de Joux xinh đẹp của Thụy Sĩ.

Với thiết kế ấn tượng, nơi đây là nơi có thể cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái đồng thời có thể trượt tuyết ngay trên con dốc hình zic zac chạy thẳng từ mái nhà xuống mỗi tầng.

Dự án khách sạn này được xây dựng trên diện tích hơn 6.000 m2 và có 5 tầng. Tại mỗi góc tầng sẽ là khúc cua đầy mạo hiểm. Thay vì ngắm tuyết ở bên ngoài, đi dạo trên những chiếc xe trượt tuyết, bây giờ mọi người có thể luyện tập bộ môn này ngay trên mái nhà của khách sạn.

Khách sạn này do kiến trúc sư Đan Mạch là Bjarke Ingels thiết kế. Kiến trúc sư Ingels cho hay, từ những khung cửa sổ, mọi người bên trong có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh làng Vallée de Joux, một thung lũng thu nhỏ nằm bên trong dãy núi Jura.

Bên trong là một hành lang duy nhất kết nối các phòng ngủ trong khách sạn lại với nhau. Trong khách sạn có tích hợp đầy đủ quầy bar, trung tâm hội nghị, spa, nhà hàng. Đây còn là thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như tranh vẽ, nơi mà người dân Thụy Sĩ đều mơ ước đặt chân tới.

Chia sẻ

Theo

Archdaily

Tin mới nhất