Hương Giang đẹp tựa nữ thần khi đứng giữa thiên đường hoa Lavender nổi danh nước Pháp!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây,Hương Giang đã đăng tải một loạt ảnh ''đẹp quên sầu'' được chụp ở Valensole - một địa danh thuộc vùng Provence của Pháp. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những cánh đồng hoa Lavender trải dài bất tận.

Sau những ngày làm việc vất vả, Hoa hậu Hương Giang hiện đang có chuyến du lịch dài ngày ở châu Âu. Không ngại đăng hàng loạt ảnh ở trời Tây, Hương Giang đã khiến các fans phải xuýt xoa trước những bức ảnh này.

Mơ màng xinh xắn tại một quán cafe ở Delft (Hà Lan)

Mới đây, cô đã đăng tải một loạt ảnh ”đẹp quên sầu” được chụp ở Valensole - một địa danh thuộc vùng Provence của Pháp. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những cánh đồng hoa Lavender trải dài bất tận. Và khi xem ảnh chụp của Hương Giang, bạn sẽ hiểu vì sao nó nổi tiếng.

Trong chiếc váy hoa dịu dàng, mềm mại, trông Hương Giang như những thiên thần xinh đẹp trong các clip quảng cáo Lavender mà chúng ta từng bắt gặp trên Tivi vậy. Có lẽ cô nàng không cần tạo dáng gì nhiều, chỉ cần đứng vào đây, sẽ có ngay ảnh đẹp!

Nằm phía bên kia làng Valensole, cao nguyên Valensole luôn nổi bật với những mảnh vườn bát ngát hoa oải hương. Từng luống hoa đều tăm tắp nhau, mang dáng dấp của một cô tiểu thư yêu kiều như Hương Giang vậy.

Thời điểm lavender đẹp nhất là từ cuối tháng 6 đến hết tháng 7 mỗi năm, tùy tình hình thời tiết hoặc độ cao vùng núi. Hoa sẽ nở rộ đồng bộ trong vòng 10 ngày.

Thời điểm cuối tháng 7, đầu tháng 8, dân làng trong vùng sẽ tổ chức lễ hội ăn mừng vụ mùa cũng như bán các sản phẩm làm từ lavender. Đây là nét hấp dẫn du khách ở thiên đường hoa Valensole.

Cùng xem thêm một số bức ảnh du lịch khác của Hương Giang trong chuyến đi châu Âu lần này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất