Hội hot girl có những chuyến du lịch hè sang chảnh lại xuất hiện thêm bạn gái cũ của Rocker Nguyễn

Trang Minh
Chia sẻ

Chỉ trong một mùa hè, mà Trang Olive đã có hàng loạt chuyến đi tới những địa điểm như Đà Nẵng, Phú Quốc, Huế, Phan Thiết cho tới Bali.

Trong hội những cô nàng hot girl thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh, thì chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên như Quỳnh Anh Shyn, Hà Trúc, Nga Wendy… Nhưng có một cái tên khác cũng ”đáng gờm” không kém. Không chỉ xinh đẹp, mà những bức ảnh du lịch của cô nàng này còn vô cùng ”nghệ” nữa. Đó chính là Trang Olive.

Vốn xuất thân là con nhà giàu, lại là một doanh nhân trẻ thành công, không khó để Trang Olive có thể tận hưởng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Và mùa hè vừa qua, bắt đầu từ tháng 3, Trang Olive đã có hàng loạt chuyến đi tới những địa điểm như Đà Nẵng, Phú Quốc, Huế, Phan Thiết cho tới Bali.

Nào, hãy cùng Trang Olive du lịch qua những bức ảnh đầy màu sắc của cô nhé.

Bali

Hòn đảo thiên đường tại Indonesia này luôn nằm trong wishlist mùa hè của cả những các cặp đôi lãng mạn lẫn dân du lịch thứ thiệt ưa thích mạo hiểm. Và tại nơi đây, Trang Olive cũng đã có những tấm ảnh check in cực xịn không thua kém gì tạp chí.

Gateway to heaven - cổng thiên đường đẹp chất ngất nằm trong khu đền thiêng Pura Lempuyang, là một điểm đến không thể thiếu khi bạn ghé thăm Bali. Khu đền thiêng Pura Lempuyang là một trong sáu ngôi đền cổ ở Bali, tại đó có Cổng thiên đường (còn được gọi là cổng Trời, cổng mây) - di tích còn sót lại nằm trên một đỉnh núi cao. Và để có được tấm ảnh sống đúng chất Bali dưới đây, Trang Olive đã phải leo 1700 bậc thang (mất gần 2 tiếng đồng hồ).

Làng Ubud nằm lọt thỏm giữa núi rừng - là một nơi tham quan nổi tiếng với nghệ thuật truyền thống của Bali. Tại đây, bạn sẽ khám phá được lối nghệ thuật kiến trúc độc đáo, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng như đời sống thường nhật của dân địa phương. Quyển sách nổi tiếng Eat, Pray, Love (Ăn, Cầu nguyện, Yêu) của nhà văn Elizabeth Gibert cũng được ra đời tại chính ngôi làng bình yên đầy mê hoặc này.

Ngoài những khu đền đài, Bali còn nổi tiếng ẩn chứa hàng chục ngọn thác lớn nhỏ giữa những khu rừng sâu hun hút.

Trong chuyến du lịch tại Bali, Trang Olive cũng không quên tạo dáng chụp ảnh ở những thác nước được coi là đặc sản của nơi đây.

Phú Quốc

Tiếp tục với series ảnh về những hòn đảo, Phú Quốc cũng là một trong những điểm đến không bao giờ cũ. Quả không ngoa khi so sánh nơi đây như một Bali thu nhỏ hoặc “tiểu Maldives” của Việt Nam.

Không thể thiếu khi nhắc đến Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng JW Marriott Emerald Bay Phú Quốc. Với kiến trúc đặc trưng được mô phỏng theo một trường đại học 100 năm tuổi tại Pháp, JW Marriott nhanh chóng trở thành một điểm đến đẳng cấp nhất nhì ở Việt Nam. Và tất nhiên, chỉ những ai đại gia mới có thể tận hưởng kỳ nghỉ ở đây.

Cứ nhìn những bức ảnh của Trang Olive, bạn sẽ thấy độ sang chảnh của cả JW Marriott và cả chủ nhân. Cứ như JW Marriott sinh ra là để dành cho nàng hot girl này vậy.

Huế - Đà Nẵng - Hội An

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến miền Trung, bạn luôn có thể thăm thú cùng một lúc 3 điểm đến nằm sát nhau:Huế - Đà Nẵng - Hội An. Đây thật sự là một ”combo” du lịch đang khiến giới trẻ mê đắm, với những khu phố cổ, lăng tẩm và cả các khu nghỉ dưỡng từ bình dân cho đến cao cấp nữa.

Và ở Đà Nẵng, Trang Olive đã chọn khách sạn sang trọng bậc nhất InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, với giá lên đến hơn 20 triệu/ 1 đêm nghỉ.

Trang Olive cũng đã có những tấm ảnh đậm chất Á Đông tại Lăng Tự Đức - Huế

Hay giữa những khu phố cổ màu vàng đặc trưng đã hàng trăm năm tuổi của Hội An

Phan Thiết (Bình Thuận)

Là một thành phố biển nhỏ nhắn, xinh đẹp, Phan Thiết luôn nổi danh với những đường bờ biển xanh mướt. Tới nơi đây, chỉ cần đứng thả dáng trước biển, là bạn đã dễ dàng có ngay những bức ảnh đẹp.

Trong chuyến đi này, Trang Olive đã ghé thăm Làng chài Mũi Né, Nhà máy điện gió Phú Lạc, Bàu Sen…

Chia sẻ

Bài viết

Trang Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất