'Hãy làm một chuyến Đà Lạt trước khi tao lấy chồng' và cặp bạn thân đã có những bức ảnh đôi 'để đời'

Họa Mi
Chia sẻ

Mặc dù chuyến đi đã được thực hiện hồi tháng 3, nhưng bộ ảnh bỗng dưng được MXH chia sẻ rần rần những ngày gần đây. Lý do chắc là vì style chụp ảnh đôi quá chất của hai cô gái này.

Trong đời mỗi người, làm gì làm, nhất định phải có ít nhất một lần đi du lịch cùng đứa bạn thân. Đó là chuyến du lịch không có ”người thứ ba”, không yêu đương nhăng nhít, không bè phái gì cả. Chỉ có bạn và nó - cái đứa mà bạn không bao giờ lo ngại những tật xấu của mình sẽ bị người khác đánh giá suốt chuyến đi, và cũng chính nó sẽ là người sẵn sàng làm những trò ”khùng điên” với bạn, như cách mà hai cô gái dưới đây cùng trải qua trong chuyến du lịch Đà Lạt vào đầu năm nay.

Mặc dù chuyến đi đã được thực hiện hồi tháng 3, nhưng bộ ảnh bỗng dưng được MXH chia sẻ rần rần những ngày gần đây. Lý do chắc là vì style chụp ảnh đôi quá chất của hai cô gái này. Đó là Mai Anh và Phượng Anh, cùng đến từ Hà Nội. Cả hai chơi với nhau đã được 4 năm, và đây có thể được xem là chuyến đi kỷ niệm trước khi Mai Anh lên xe hoa về nhà chồng.

Vì vậy, mà 2 cô nàng quyết tâm khiến chuyến đi này trở nên đáng nhớ. Thay vì dẫn theo người yêu để nhờ chụp hình, 2 cô quyết định… chụp cho nhau, làm sao để bảo đảm ai cũng sẽ có ảnh đẹp, không thua kém gì người kia. Và kết quả như bạn thấy đấy! Cùng một địa điểm, một góc chụp, cặp đôi đã có được những bức ảnh đôi tuyệt vời.

Mai Anh chia sẻ, chuyến đi kéo dài 2 ngày 2 đêm. Và Đà Lạt thật sự là thành phố của sống ảo. ”Ở Đà Lạt, cứ giơ máy lên là chụp được một bức ảnh xinh. Đi trên đường mà muốn dừng xe không biết bao nhiêu lần. Ở Đà Lạt, mọi thứ cứ nhẹ nhàng và xinh xắn. Và bây giờ ở Hà Nội, có hai con người đang nhớ Đà Lạt da diết…”

Chỉ có hơn hai ngày ở Đà Lạt, nên 2 cô gái quyết định tận dụng triệt để thời gian để đi hết và ăn hết những gì đã đề ra.

Về chỗ ở, cả 2 ở Là Nhà Homestay, phòng Violet với mức giá 650k/đêm. Và cả hai đã lần lượt check in những địa điểm nổi tiếng sau:

Ngày 1: Nhà thờ Domain - Làng Cù Lần - Ma rừng lữ quán - Đường hầm đất sét - Thiền viện Trúc Lâm - Tiệm bánh Cối xay gió - Nguyệt Vọng Lầu

Ngày 2: Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát - Chùa Linh Phước - Vườn dâu chú Hùng - Nhà trẻ Thánh Mẫu - Cung thiếu nhi - Ga Đà Lạt - Quảng trường Lâm Viên - Hồ Xuân Hương.

Về đồ ăn cũng tương tự. Có cảm tưởng như hai cô nàng đã ăn sạch cái Đà Lạt vậy. Từ bánh tráng, bánh canh, bánh mỳ xíu mại… cho tới kem bơ, nem nướng, bánh ướt lòng gà…

Nhìn những bức ảnh của 2 cô gái, chắc chắn bất cứ cô nàng nào cũng sẽ muốn một lần vivu cùng bạn thân lên xứ sở se lạnh, mát mẻ này cho xem. Còn chần chừ gì nữa? Lên lịch đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất