Hãy du lịch Hàn Quốc ngay trước khi mùa hè tuyệt vời sắp kết thúc!

T.H
Chia sẻ

Dạo gần đây, việc đặt chân đến Hàn Quốc, thu vào tầm mắt muôn vàn cảnh đẹp ngất ngây, để rồi ôm trọn xứ sở kimchi bằng chính trái tim của mình đã trở thành động lực thôi thúc tín đồ mê du lịch Việt xách ba lô lên và đi.

Hàn Quốc chứa đựng vô số những điều hấp dẫn mà chưa chắc trong một chuyến đi bạn có thể khám phá hết. Đến Hàn Quốc, sẽ không ai nỡ bỏ sót việc thong thả cuốc bộ ở ngôi làng cổ Bukchon Hanok, đưa mắt ngắm nhìn hít thở không khí trong lành, tìm hiểu văn hóa thủ đô và chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 năm tuổi này.

Mặc Hanbok, dạo quanh làng cổ Bukchon Hanok đã trở thành combo “đặc sản” của Hàn Quốc.

Sẽ là một điều đáng tiếc vô cùng lớn nếu như đã một lần ghé thăm đất nước xinh đẹp này mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Có thể nói, ẩm thực Hàn Quốc là một trong những nền ẩm thực đa dạng bậc nhất thế giới. Nhắc đến Hàn Quốc không thể không nhắc đến Kim chi, thịt bò nướng, gà sốt nướng,… hay một thiên đường ăn vặt như tokbokki, kimbap,…

Ẩm thực Hàn Quốc là một trong những nền ẩm thực đa dạng bậc nhất thế giới.

Nếu đã lỡ “dấn thân” vào từng con phố, ngả rẽ của Hàn Quốc, chắc chắn bạn rất khó để thoát ra được. Tạm xa rời trung tâm thành phố, một chuyến đi đến khu vực biên giới DMZ phân chia giữa Hàn Quốc và Triều Tiên được canh giữ nghiêm ngặt, chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời. Đặt chân đến đây cũng có nghĩa là bạn đang cùng lúc đứng ở Hàn Quốc và Triều Tiên.

Tuy khu vực biên giới DMZ được canh giữ nghiêm ngặt, nhưng lại thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Và nếu bạn đang háo hức chuẩn bị đến Hàn Quốc hè này, thì hãy tham gia ngay chương trình “Mua vé máy bay, nhận ngay ưu đãi - Cùng KTO đi Hàn Quốc”. Chỉ cần là khách du lịch tự do mua vé máy bay đến Hàn Quốc từ ngày 01/06 đến 15/07/2018 của 1 trong 5 hãng hàng không và thời gian bay từ 01/08 đến 31/10/2018 là bạn đã có cơ hội rinh về hàng trăm giải thưởng hấp dẫn.

Bước 1: Mua vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines/Jeju Air/Korean Air/Asiana Airlines/Vietjet Air

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng ký tham gia tại website của KTO www.visitkorea.org.vn

Bước 3: Share bài đăng sự kiện của fan page KTO trên tài khoản cá nhân kèm Hashtag #cungKTOdiHanQuoc

Từ ngày 01/06 đến ngày 15/07/2018, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức chương trình “Mua vé máy bay, nhận ngay ưu đãi - Cùng KTO đi Hàn Quốc” nhằm mục đích xúc tiến và gia tăng lợi ích cho khách du lịch tự do Việt Nam đến Hàn Quốc.

Có đến 90 giải nhất bao gồm: 20 vé vào cửa Caribbean bay (trị giá 74,000KRW, tương đương 1.591.000 vnđ), 20 vé vào cửa công viên Everland (trị giá 54,000KRW, tương đương 1.161.000 vnđ) và 50 thẻ Discover Seoul Pass 24h (trị giá 39,900KRW, tương đương 857.850 vnđ). 100 Giải nhì cực “xịn” với 100 thẻ K-Tour Card - thẻ du lịch đặc biệt dành cho người nước ngoài tại Hàn Quốc. Và 60 giải phụ siêu “chất” khác.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://visitkorea.org.vn/ktolanding/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất