'Dubai phiên bản Việt' giữa lòng Tây Nguyên

Tiểu Anh
Chia sẻ

Được ví von là “Dubai phiên bản Việt”, khu du lịch sinh thái này hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến thu hút rất nhiều các tín đồ thích dịch chuyển.

Nhắc đến Đắk Lắk, ai nấy đều nghĩ tới những rẫy cà phê, những buôn làng và âm điệu núi rừng vô cùng đặc trưng. Hiện nay, kể về Đắk Lắk, người ta còn nghĩ ngay tới khu du lịch sinh thái M’Đrăk.

Tháng 11/2017, khu du lịch sinh thái M’Đrăk chính thức đi vào hoạt động. Đây chính là khu du lịch sinh thái được mệnh danh là “Dubai phiên bản Việt” với nhiều cảnh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

“Dubai phiên bản Việt” - M'Đrăk chính là địa điểm thu hút rất nhiều tín đồ yêu du lịch. Ảnh: @Mikelyr7

Thiên đường M’Đrăk nằm sát chân núi Krông Á của tỉnh Đắk Lắk. Đây là địa điểm du lịch lý tưởng để các bạn trẻ có thể thỏa sức check-in quên lối về.

Chẳng một ai có thể ngờ được, ngay tại vùng đất Tây Nguyên đầy nắng và gió lại có một khu sinh thái đẹp tuyệt vời như thế này. Bãi cát trắng trải dài khiến người khác mê mẩn. Cùng với đó là những trụ đá khổng lồ, hồ nước màu xanh ngọc trong vắt nổi bần bật giữa vẻ hoang sơ của núi đồi trùng điệp nơi đây mang đậm vẻ đẹp huyền bí đầy khác lạ. Vẻ đẹp nơi đây tĩnh lặng và mang đậm sắc thái tựa như xứ Dubai giàu có.

Phong cảnh tại đây tuyệt đẹp ngỡ như quốc gia Trung Đông. Ảnh: @mikelyr7

Với diện tích 800 ha, ngoại cảnh siêu “sang chảnh” của M’Đrăk sẽ giúp bạn có những trải nghiệm rất đáng nhớ. Không khí vô cùng trong lành với núi non, hồ nước. Những rừng cây xanh ngắt, núi đồi hòa trong cái nắng ấm chan hòa và cái lành lạnh của buổi chớm đông tạo nên một cảm nhận thật tuyệt vời.

Nơi đây chính là nơi dành tặng cho những ai muốn “thanh tẩy” tâm hồn và hòa mình vào thiên nhiên, quên hết muộn phiền trong cuộc sống. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những nhà sàn lớn có kiến trúc đặc trưng. Khu nhà nghỉ có đầy đủ tiện nghi với các ô cửa sổ lớn giúp bạn có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh thiên nhiên.

Nhà sàn kiến trúc tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái này. Ảnh: @mikelyr7

Một trong điểm đặc biệt khi ghé Dubai thu nhỏ ở Việt Nam là việc bạn sẽ được tận hưởng không khí 4 mùa trong một ngày. Cái se lạnh vào buổi đêm, nóng nực của mùa hè, mát mẻ của buổi chiều tà. Đây đích thị là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Những hoạt động thú vị khiến bạn cảm giác mình đang sống ở không gian “sang chảnh” của Dubai là việc bạn có thể thoải mái cưỡi ngựa dạo chơi, trekking thiên nhiên, khám phá đặc sản…

Cát trắng, nắng vàng… Ảnh: @mikelyr7

Khu du lịch còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật hoang dã, trong đó ngựa. Đây là những giống ngựa nổi tiếng ở châu Âu và Ả-Rập, đã được thuần hóa và thích nghi với vùng núi rừng M’Đrăk.

Còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch và đi ngay đến khu du lịch sinh thái tuyệt vời này đi nào!

Ảnh: @(__lhs97__)

Ảnh: @hoangku

Ảnh: @pongchuan

Ảnh: @HoangAlex

Ảnh: @mikelyr7

Ảnh: @duongtuanh

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất