TripAdvisor nhận định đi tàu điện ngầm là việc nên làm nhất khi bạn đặt chân đến Seoul

Thủy Trúc
Chia sẻ

Trong danh sách 775 điều nên làm ở Seoul, Hàn Quốc do các thành viên của TripAdvisor bình chọn, việc đi tàu điện ngầm được đặt ở vị trí đầu tiên!!!

TripAdvisor là chuyên trang chia sẻ thông tin du lịch hàng đầu trên thế giới. Tất cả những thông tin được TripAvisor đưa ra luôn là những thông tin chính xác và được tin tưởng nhiều nhất.

Tương tư như vậy đối với Hàn Quốc. Nhiều bài đánh giá trên TripAdvisor đã đánh giá cao bản đồ tàu điện ngầm của quốc gia này vì nó có tổ chức rất tốt và hệ thống thông báo rất ấn tượng.

Đa số cũng đánh giá cao thẻ T-Money, là loại thẻ đi tàu có thể sạc lại và được sử dụng cho tất cả phương tiện giao thông công cộng ở Hàn.

Khi có thẻ T-Money (hoặc con chip điện thoại), người sử dụng tàu điện ngầm có thể ra vào ga tàu, cũng như chuyển đổi tàu để đi tuyến đường khác. Mỗi ga tàu điện ngầm đều có máy nạp tiền T-Money khiến cho người sử dụng có thể dễ dàng nạp thẻ và tiếp tục hành trình của mình.

Không chỉ thế, tất cả các tàu điện ngầm đều có Wi-Fi với tốc độ cao cho tất cả hành khách, khiến cho việc đi lại trở nên bớt tẻ nhạt hơn. Hơn nữa, 88% tất cả các ga tàu ​​điện ngầm ở Seoul đều có thang máy, thang cuốn và cầu thang giúp cho người già và người khuyết tật dễ dàng di chuyển.

Sự đáng ngợi khen chưa dừng lại ở đó, nhiều người sử dụng TripAdvisor cũng đã cho rằng những cánh cửa chắn ở ga Seoul rất an toàn vì chúng chỉ được mở ra khi có tàu đến. Những cánh cửa này được lắp đặt vào năm 2009 như là một phương tiện để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như giảm tỷ lệ tự tử.

Lần sau khi bạn đến Seoul, hãy thử trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm tuyệt vời nhất thế giới này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Trúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất