Trải nghiệm bay trong khoang thương gia xa xỉ bậc nhất

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Máy bay chở khách thân rộng A350-1000 là chiếc Airbus đầu tiên của hãng Qatar Airways được trang bị ghế Qsuite hoàn toàn mới với tiện nghi giường đôi ở hạng thương gia.

Chuyên gia hàng không Alex Macheras đến từ London có cơ hội trải nghiệm chiếc máy bay sang trọng bậc nhất thế giới này. Anh nhận xét ghế Qsuite ở hạng thương gia là “điều tuyệt vời nhất trên thế giới”.

Chuyên cơ A350-1000 được trang bị ghế Qsuite hoàn toàn mới với tiện nghi giường đôi đầu tiên ở hạng thương gia.

Anh Macheras đã bay chuyến đầu tiên của chiếc máy bay công nghệ cao từ Airbus HQ tại Toulouse, Pháp tới trụ sở của Qatar Airways ở Doha vào cuối tháng 2 vừa qua.

Vị trí ghế của anh Macheraslà 8J. Đó là một chiếc ghế đơn nhưng anh ấy vẫn được trải nghiệm chiếc ghế Qsuite hiện đại, sang trọng và mới nhất trên thế giới.

Giường đôi được hình thành bằng cách xếp hai chiếc ghế giữa thành giường bằng phẳng. Tại đó có cả vách ngăn tạo thành một phòng ngủ riêng với hai màn hình giải trí bên trong.

Chuyên gia hàng không Alex Macheras đã trải nghiệm chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay công nghệ cao từ Airbus HQ tại Toulouse, Pháp tới trụ sở của Qatar ở Doha.

Anh Macheras nói với MailOnline Travel: “Đối với tôi, mức độ riêng tư mà QSuite cung cấp là số một thế giới, nhất là dành cho các hành khách hạng thương gia. Đó là một thiết kế cực kỳ tốt, cực kỳ chi tiết”.

“Ngay cả những ghế đơn cũng được trang bị cánh cửa đủ cao để đảm bảo sự riêng tư. Bạn sẽ không phải nhìn thấy các hành khách khác hoặc phi hành đoàn. Ở khu vực 4 ghế ngồi, các ghế được thiết kế 4 người ngồi quay mặt vào nhau hoặc hai người có thể hạ thấp rãnh giữa ghế để có thể ngủ trong giường đôi”.

Đối với Macheras, mức độ riêng tư trên chuyến bay là bậc nhất thế giới.

“Lựa chọn giường đôi là điều khiến tôi ấn tượng nhất, vì nó trở thành một chiếc giường rất rộng, thậm chí còn rộng hơn giường ngủ của khách sạn”.

Anh Macheras dành cho chiếc máy bay A350-1000 những cơn mưa lời khen: “Các nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới đã tạo ra sản phẩm được cấp bằng sáng chế về sự thanh lịch, sang trọng và thân thiện với người sử dụng. Tất cả nội thất giống như bên trong một khách sạn 5 sao. Loại da được sử dụng để bọc ghế là một loại da cao cấp từ Ý. Các màn hình có độ phân giải cao nhất trên bầu trời. Tất cả mọi thứ đều đem lại vẻ sang trọng”.

Tất cả ghế ngồi đều được trang bị màn hình giải trí và có vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư.

“Nệm nằm rất dày và thoải mái. Các khách hàng sẽ được cung cấp pyjama do công ty White sản xuất. Các bộ pyjama đều được thiết kế từ những vật liệu tốt nhất cho làn da. Tại hạng thương gia, mỗi phòng đều có nút 'không làm phiền' giống như trong phòng khách sạn. Điều này đảm bảo rằng khi cửa phòng đóng, bạn sẽ được thoải mái thư giãn trong sự riêng tư”.

“Ngoài ra còn có ống nhòm được lắp đặt trên đuôi và bụng của máy bay cho phép hành khách có thể nhìn toàn cảnh 360 độ bên ngoài. Khi bay qua Iran, tôi đã được ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh núi đồi thơ mộng ở đó”.

Chuyên cơ A350-1000 còn cung cấp dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao cho hành khách.

Macheras nói thêm: “A350-1000 còn cung cấp cả dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao cho tất cả hành khách. Hành khách sẽ được sử dụng bữa ăn tối dưới ánh nến có “thiết kế Ả Rập” giống như ở trong một nhà hàng cao cấp tại Doha”.

“Hạng thương gia được trang bị ghế ngồi rộng nhất trên thế giới. Ngoài ra nó còn cung cấp các màn hình lớn với nhiều lựa chọn để xem các bộ phim hay chương trình truyền hình”.

Máy bay A350-1000 được trang bị bộ lọc không khí cực kì hiện đại giúp làn da của khách hàng không bị mất nước.

MailOnline Travel mô tả, máy bay A350-1000 có bộ lọc không khí như ở bệnh viện và Macheras nhận thấy sự khác biệt của công nghệ này.

“Chiếc máy bay phản lực mới này có hệ thống lọc không khí cực kỳ tiên tiến, đưa không khí trong lành vào cabin 2-3 phút một lần, so với máy bay phản lực cũ là 15-20 phút một lần. Hệ thống điều hòa không khí mới cũng rất yên tĩnh”, Macheras cho hay.

Anh Macheras khẳng định Qatar đang nắm giữ trong tay chiếc máy bay tốt nhất trên thế giới.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất