Theo Hipmunk đây là 5 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ vào mùa thu

Theo The New York Times
Chia sẻ

Bạn vẫn nghĩ rằng du lịch trong nước sẽ tiết kiệm hơn ra nước ngoài? 5 điểm đến dưới đây sẽ làm bạn phải thay đổi suy nghĩ ngay đấy!

Theo khảo sát của Hipmunk, những người sẵn sàng mạo hiểm ra nước ngoài có thể sẽ tiết kiệm được nhiều hơn nếu tìm được các hợp đồng với du lịch giá cả phải chăng.

Gần đây, Hipmunk đã xem xét giá vé máy bay trong một năm để xác định một số điểm đến tốt nhất cho du khách vào mùa thu. Họ phân tích các chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Hoa Kỳ đến các sân bay quốc tế từ ngày 1 tháng 10 năm ngoái đến ngày 30 tháng 9 năm nay. Phần trăm tiết kiệm được dựa trên giá cao nhất mỗi tháng bay tới địa điểm đó.

Dưới đây là một số đề xuất trong đó bao gồm tỷ lệ tiết kiệm cho từng điểm đến.

Brussels, Bỉ

Giá vé trung bình tháng 11: 824 USD (-63%)

Grand Place, quảng trường trung tâm nổi tiếng của Brussels

“Thực tế không có gì để làm ở đây”, nhạc sĩ người Anh Noel Gallagher đã từng nói về Brussels, nơi là môi trường thuận lợi cho những chỉ thị chính sách.

Rõ ràng ông đã không có cơ hội để chiêm ngưỡng các bức vẽ graffiti, các công trình tiên phong và sự sáng tạo trong không gian nghệ thuật mới của thành phố. Hoặc là mua sắm các món đồ ở nhiều cửa hàng đồ cổ. Hoặc là thưởng thức các món ăn sáng tạo tại các nhà hàng tân tiến của Bỉ.

Cape Town, Nam Phi

Giá vé trung bình tháng 11: 1,875 USD (-55%)

Chợ Neighbourgood tại nhà máy Old Biscuit ở Cape Town

Được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới - là hình mẫu lý tưởng để nhiều điểm tham quan khác bắt chước vẻ đẹp của sự hội tụ giữa núi và biển nơi đây - Cape Town không cần phải có bất kỳ sự thay đổi nhân tạo nào.

Về mặt lý thuyết, thành phố này đã là một kiệt tác hoàn hảo của thiên nhiên. Và như thế nhưng nó vẫn là một nơi đầy mời gọi đến kỳ lạ.

Berlin

Giá vé trung bình tháng 11: 991 USD (-42%)

Cổng Brandenburg ở Berlin

Có rất ít thành phố trên thế giới tự biến đổi chính mình theo từng mùa một cách sâu sắc như Berlin. Nó vẫn là nơi dành cho những người kỳ lạ và có tư tưởng tự do. Nơi mà sự cực đoan vẫn còn nguyên vẹn nối gót chủ nghĩa tân tự do. Nơi những bức ảnh chụp tại nơi công cộng thường là điều cấm kị hơn là hút thuốc lá và là nơi người ta ít khi hỏi về việc bạn làm.

Hong Kong

Giá vé trung bình tháng 11: 752 USD (-42%)

Một đường phố ở Quận trung tâm của Hồng Kông

Cũng ấn tượng như đường chân trời (skyline) của Hong Kong, thành phố dường như được xây dựng không ngừng. Mặc dù với tất cả sự thay đổi về cơ sở hạ tầng, Hong Kong vẫn giữ được linh hồn của nó. Đây vẫn là một trong những thành phố sáng tạo nhất của Châu Á, một sân chơi cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế, đầu bếp và các doanh nhân.

Tokyo

Giá vé trung bình tháng 11: 1,050 USD (-21%)

Vườn Koishikawa ở Tokyo

Chiêm ngưỡng sự “vươn mình” của Tokyo cũng đủ khiến bạn chóng mặt. Khu đô thị lớn của Nhật Bản thì không thể thấy rõ đâu là trung tâm và các cụm dãy nhà chọc trời nằm cách xa nhau thách thức ý tưởng về một trung tâm thành phố.

Nhưng khi thời gian của bạn có giới hạn, đừng bị phân tâm bởi những khu mua sắm cao tầng thôi miên, cuốn hút. Thay vào đó, hãy tập trung vào một khu vực của một khu phố, từ Nakameguro thanh bình sang Koenji đa dạng, trải nghiệm du lịch một lần tại thủ đô này sẽ khiến bạn thèm khát một lần nữa đến với Nhật Bản.

Chia sẻ

Theo

The New York Times

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất