Theo chân Uyên Linh, Ngọc Hân tận hưởng mùa hè ở Hội An

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Lướt qua “New feeds” của nhiều sao Việt như Uyên Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lệ Hằng, chúng ta sẽ thấy rất nhiều lượt check in tại Hội An cùng những lời khen có cánh dành cho miền đất này. Hãy cùng Saostar điểm lại các xì-ta nhà mình đã đi đâu nhé!

Uyên Linh check in “hồ bơi chân mây” dài nhất miền Trung

Nữ ca sĩ Uyên Linh vốn kín tiếng về đời tư nhưng luôn được đánh giá cao bởi sản phẩm nghệ thuật của mình. So với ngày đăng quang Việt Nam Idol cách đây 6 năm, cô đã trở nên nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Uyên Linh đã đến Hội An để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngủi nhưng chất lượng bên người thân. Hình ảnh cô nàng tự tin, quyến rũ trong bộ bikini bên “hồ bơi chân mây” dài nhất miền Trung (150m) đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

saoviethoian01

Uyên Linh tại bể bơi dài nhất miền Trung.

saoviethoian02

Giọng ca “Người hát tình ca” đã có chuyến du lịch ngắn ngày cùng với chủ nhân bản hit “Mong manh tình về”.

saoviethoian03

Nằm trong khu resort 5 sao, bể bơi này được rất nhiều người yêu thích bởi không chỉ kề cận biển mà còn có chiều dài “khủng” nhất miền Trung, lên đến 150m.

Hoa hậu Ngọc Hân muốn trở lại Hội An nhiều lần nữa

Có mặt tại Hội An để trao giải cho cuộc thi ảnh “Hội An - Chuyện Chưa Kể”, Ngọc Hân chia sẻ về tình cảm dành cho vùng đất này: “Được nhìn ngắm những khu phố cổ xưa với phong cảnh thơ mộng, lãng mạn và cảm nhận đời sống bình dị của con người nơi đây cùng những dịch vụ du lịch chu đáo đã khiến Hân có những giờ phút thư giãn thực sự. Hân luôn mong muốn có cơ hội được trở lại Hội An nhiều lần nữa.” Hoa hậu Việt Nam 2010 đẹp sang trọng, tràn đầy sức sống trong những hình ảnh ở Hội An.

saoviethoian07

Có mặt tại Hội An để tham dự lễ trao giải cuộc thi Hội An chuyện chưa kể, Hoa hậu Việt Nam 2010 thích thú khi được hội ngộ bạn bè thân thiết cũng như tận hưởng những ngày thư giãn bên gia đình.

saoviethoian04

Ngọc Hân có một tình cảm đặc biệt đối với Hội An.

saoviethoian05

Cô mong sẽ đến đây nhiều lần nữa trong tương lai. Trong ảnh, người đẹp tạo dáng bên Chùa Cầu - điểm đến đặc biệt nhất của phố cổ Hội An, cũng là địa danh được in trên tờ tiền polyme trị giá 20.000 đồng.

saoviethoian06

Bên bến sông Thu Bồn bình dị, hoa hậu Ngọc Hân chẳng cần quá cầu kỳ nhưng vẫn rất đẹp, duyên dáng và có được một shoot ảnh đẹp.

Á hậu Lệ Hằng check in resort 5 sao ở Hội An cùng bố mẹ

Á hậu Lệ Hằng đã đưa bố mẹ đến Hội An du lịch và khám phá ẩm thực tại miền đất này. Với không gian thoáng đãng và trong lành của khu resort sang trọng, gia đình cô đã có một chuyến nghỉ dưỡng tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên cạnh nhau. Vừa check in tại Hội An, Á hậu còn tranh thủ bày tỏ tình cảm với mẹ.

saoviethoian08

Nhân dịp nghỉ dưỡng tại resort này, á hậu Lệ Hằng cùng bố mẹ còn có dịp tham gia đêm trao giải một cuộc thi nhiếp ảnh, trùng hợp với hoa hậu Ngọc Hân.

saoviethoian11

Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.

saoviethoian09

Chụp ảnh #sodeep tại không gian của resort 5 sao.

saoviethoian10

Nhân dịp này, nàng á hậu cũng bày tỏ tình cảm với bố mẹ trên trang cá nhân của mình.

MC Liêu Hà Trinh dành tình cảm đặc biệt cho phố cổ

Chụp được rất nhiều hình đẹp và có được vô vàn trải nghiệm tuyệt vời tại Hội An, MC Liêu Hà Trinh đã thương nhớ mảnh đất này.

saoviethoian12

Hồ bơi riêng trong khu resort với hướng nhìn ra vùng biển xanh mát.

saoviethoian13

Mỗi tấm ảnh về Hội An của cô như một tác phẩm trên tạp chí du lịch quốc tế.

saoviethoian14

Hà Trinh cũng không bỏ qua cơ hội tập thể dục và check in tại khu vực hồ bơi dài nhất miền Trung trong khu resort.

saoviethoian15

Dạo phố cổ…

saoviethoian17

Cô nàng cũng trải nghiệm những trang phục thú vị khi dạo phố cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất