Những trải nghiệm thú vị khi đến thành phố Denver, Colorado của nước Mỹ

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ rằng Denver chỉ là một nơi để trượt tuyết thì bạn đã nhầm to. Có rất nhiều thứ 'hay ho' để làm trong thành phố nhỏ này, đặc biệt nếu bạn có đam mê về ăn uống thì điểm đến này càng là lựa chọn lý tưởng.

Vùng River North mang đầy những tác phẩm nghệ thuật đường phố - tất cả đã tạo ra một chuyến du lịch 'bằng mắt' lý thú khi đến với Denver.

Nhà hàng Nickel với thực đơn tiêu chuẩn xuất sắc, một quán bar không đáy với món cocktail White Russian đặt biệt.

Nhà ga Union Station là một tòa nhà đáng yêu với các cửa hàng, quán bar, nhà hàng và là một nơi tuyệt vời để mọi người tham quan.

Quảng trường Larimer có rất nhiều thứ như thực phẩm, đồ uống, khu mua sắm và đừng bỏ lỡ lịch sử của con đường này - nơi thành phố Denver ra đời.

Nhà máy bia: Denver có rất nhiều nhà máy bia và thực tế là bạn có thể tìm thấy nó nằm thành từng cụm, dễ dàng cho việc thu thập dữ liệu một nhà máy bia.

Colorado là một tiểu bang không cấm sử dụng cần sa miễn là bạn đủ 21 tuổi. Nếu bạn chưa bao giờ thử, Denver là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Tòa nhà Capitol: Bạn có thể đi vào tòa nhà và tham quan hoặc chiêm ngưỡng từ bên ngoài tùy ý. Nhưng tòa nhà đẹp này nhất định bạn không thể bỏ qua ở Denver!

Công viên: Denver có rất nhiều công viên yên bình tuyệt đẹp. Nếu bạn có thời gian, hãy tìm một nơi, nghỉ ngơi và thư giãn một chút.

Cà phê: Như hầu hết các thành phố lớn, có vô vàng những cửa hàng cà phê để lựa chọn và Denver cũng không ngoại lệ.

Chợ nông sản nằm rải rác quanh Denver và bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ hàng hóa đến hàng bánh nướng ở đó.

Ngôi nhà Molly Brown: Nếu bạn là một fan hâm mộ của câu chuyện Titanic, bạn có thể đã nhận ra cái tên Molly Brown. Margaret Brown đã trải qua phần lớn cuộc đời tại Denver và ngôi nhà cũ của bà bây giờ là một viện bảo tàng mà bạn có thể đến để tham quan.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin mới nhất