Những khách sạn có 'view' mê hoặc lòng người

Theo Culturetrip
Chia sẻ

Những khách sạn dưới đây là nơi không thể tuyệt vời hơn để bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương cũng như chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên diệu kỳ.

The Wadi Rum Night Luxury Camp, Jordan

Nằm ở trung tâm của sa mạc Wadi Rum tại miền Nam Jordan, The Wadi Rum Night Luxury Camp là nơi bạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cắm trại sang trọng và hoành tráng nhất.

The Wadi Rum Night Luxury Camp được thiết kế với những chiếc lều có hình bong bóng, đầy đủ tiện nghi với tất cả các dịch vụ mà bạn cần. The Wadi Rum Night Luxury Camp nằm giữa những vách đá lởm chởm và những cồn cát, nơi bạn có thể chứng kiến tận mắt những dải ngân hà trên bầu trời đêm rực rỡ một cách chân thật nhất.

Khung cảnh thần tiên vào ban đêm

Khách sạn Crane Faralda, Amsterdam

Nếu việc sợ độ cao không ảnh hưởng tới bạn thì có lẽ quyết định nghỉ chân ở khách sạn Crane Faralda Amsterdam quả thật là điều tuyệt vời. Nằm trên bờ sông IJ, với những chiếc cần cẩu được nối qua trung tâm Amsterdam, Crane Faralda là nơi tổ chức sự kiện và nhà nghỉ, khách sạn có 3 dãy phòng 5 sao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Đây quả thật là một trải nghiệm xa hoa.

Khách sạn “cần cẩu” của Hà Lan

Hideout Bali

Hideout Bali là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho khách du lịch thích gần gũi với thiên nhiên. Nằm ẩn trong ngọn núi lửa Gunung Agung Bali, những ngôi nhà tre nhỏ này là nơi nghỉ dưỡng khác biệt hẳn so với những ngôi nhà thông thường mà bạn từng ở.

Được xây dựng vào năm 2015, ngôi nhà này được làm thủ công bằng tre qua bàn tay của người dân bản địa. Để trải nghiệm hương vị mới của cuộc sống người dân Bali, Hideout Bali, tạm gọi là “nơi trú ẩn bí mật”, đang chờ bạn đến và khám phá.

Nơi trú ẩn bí mật

Camp Kulning, Úc

Trong thị trấn nhỏ bình yên ở Lauriston, mất khoảng hơn một giờ di chuyển từ Melbourne đến Camp Kulning - một nơi nghỉ ngơi độc đáo. Camp Kulning bao gồm hai lựa chọn chỗ ở, bạn có thể tận hưởng trong căn phòng như một toa xe điện được cải tạo vào năm 1920 của Úc và một căn phòng toa tàu caravan lớn được cải tạo năm 1950. Ở đây bạn có thể thư giãn, tận hưởng các điểm vui chơi trong mùa đông lạnh giá và uống các loại thức uống từ quầy bar nhỏ nằm trong khu nghỉ dưỡng.

Vừa hoài cổ vừa hiện đại

Khách sạn Arctic Treehouse, Phần Lan

Nằm trong khu vực Bắc Cực, khách sạn Arctic Treehouse là một trải nghiệm không thể nào quên được khi bạn chìm đắm trong vẻ đẹp thực sự của khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở Phần Lan. Từ các phòng có dạng hình hộp với những bức tường được làm bằng kính trong suốt trong khách sạn, du khách có thể nhìn ra quang cảnh ngoạn mục trên các ngọn cây phủ đầy tuyết.

Thế này thì không còn sợ gì giá lạnh

Tokyo Caravan, Nhật Bản

Tìm kiếm một chỗ ở rộng rãi ở Tokyo là một điều khá khó khăn, nhưng khách sạn Tokyo Caravan nằm ở Aoyama, trung tâm thành phố Shibuya, là một trường hợp ngoại lệ. Du khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi ở trong những chiếc phòng có hình dáng giống như những chiếc xe Caravan tuy chúng có vẻ ngoài khá khiêm tốn. Thiết kế bởi những người thợ thủ công địa phương, Caravan Tokyo nằm bên trong trung tâm nghệ thuật và ẩm thực Commune 246.

Tuy bên ngoài khiêm tốn nhưng bên trong lại khá thoải mái

Làng Kakslauttanen Igloo, Phần Lan

Phía sau làng Kakslauttanen có một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch. Nằm ở Lapland, Phần Lan với những tia Bắc cực quang độc đáo, du khách có thể nghỉ ngơi trong chiếc lều tuyết vách kính được giữ nhiệt nằm dưới mặt đất và chiêm ngưỡng những tia bắc cực quang trên bầu trời.

Đây quả là “view” có một không hai

Khách sạn St Jerome's, Úc

Tại Melbourne, Úc, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn St Jerome's. Nằm trên đỉnh một tòa nhà chọc trời ở khu trung tâm thương mại của thành phố, những chiếc lều này được trang bị tất cả các tiện nghi mà bạn mong đợi ở một khách sạn năm sao cũng như quầy bar trên sân thượng và bữa sáng miễn phí.

Cắm trại phong cách “5 sao”

Cabana Floripa, Brazil

Nếu bạn đã từng muốn sống trong một công trình nghệ thuật đa chiều, Cabana Floripa ở Florianópolis, Brazil là nơi bạn phải dành sự ưu tiên hàng đầu. Những phòng nghỉ nằm trên sườn núi trong lớp kính với cảnh quang 360 độ cho du khách cảm giác rằng họ đang bay lên trên đỉnh núi . Không gian đầy màu sắc được thiết kế với hệ sinh thái thân thiện và tái sử dụng vật liệu từ các chai thủy tinh được trang trí theo phong cách riêng.

Vừa xinh đẹp vừa thân thiện với môi trường

Khách sạn Divan, Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm trong một góc nhỏ yên tĩnh của làng Goreme ở Thổ Nhĩ Kỳ là một khách sạn gia đình mang tên Divan. Các phòng ở đây được tạo ra từ các hang động ở địa phương, mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài sự độc đáo từ các phòng nghỉ trong hang động, khách sạn cũng là nơi có tầm nhìn tuyệt vời nơi du khách có thể chiêm ngưỡng đường chân trời của thành phố và ngắm những quả kinh khí cầu. Bạn đã chuẩn bị máy ảnh sẵn sàng chưa?

Sân thượng là nơi có tầm nhìn đẹp nhất của khách sạn này

Playa Viva, Mexico

Playa Viva là một nơi để thư giãn, trẻ hóa cơ thể và tinh thần chứ không đơn thuần là để nghỉ ngơi. Khách sạn bao gồm nơi tập yoga, khu nghỉ dưỡng. Những tán cây lớn trong khách sạn là nơi trú ấn của nhiều loài vật, nhưng điều đáng chú ý nhất là những căn nhà cây hình ống như những cuộn bánh burrito. Với tầm nhìn ra đại dương và vị trí hẻo lánh, đây là nơi hoàn hảo để tận hưởng vẻ đẹp của Mexico.

Phòng nghỉ hình ống đặc trưng với “view” hướng biển

Bubble Iceland, Iceland

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ sống trong một chiếc bong bóng ở Iceland? Có thể là chưa nhưng bạn sẽ thay đổi ý nghĩ khi bạn nhìn thấy những chiếc lều nhỏ dễ thương dành cho khách cắm trại tại khách sạn. Mất khoảng 70 phút để di chuyển từ Reykjavik ở Iceland đến đây, Bubble Iceland chính là một địa điểm nghỉ ngơi riêng tư độc đáo. Ở đây bạn có thể tận hưởng cảm giác hòa mình nghỉ ngơi với thiên nhiên, xem sao băng và ngắm mặt trời mọc ngay từ chiếc giường thoải mái trong chiếc lều bong bóng của bạn.

Căn phòng trong suốt như chiếc bóng đèn

Chia sẻ

Theo

Culturetrip

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất