Mãn nhãn với những cây thông Noel chứng minh sức sáng tạo của con người là bất tận

Theo Huffingtonpost
Chia sẻ

Cùng khám phá những cây thông Noel 2017 tuyệt đẹp mang cảm hứng mới lạ từ khắp mọi miền trên thế giới.

Cây thông Noel khổng lồ đặt tại sảnh lớn của khách sạn Del, Coronado, California, Mỹ, gây ấn tượng mạnh với khách du lịch bởi thiết kế lộn ngược hết sức độc đáo.

Cây thông Noel có một không hai trên thế giới được tạo nên bởi người dân Manhattan, New York. Trong buổi diễu hành vào ngày Lễ tạ ơn của Macy, họ nắm tay nhau, xếp thành vòng tròn và bắt đầu hát thánh ca. Đây được đánh giá là một trong những cây thông độc đáo nhất năm nay.

Cây thông khổng lồ làm từ bóng bay nhiều màu sắc được đặt bên trong cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette, Paris, Pháp. Mỗi năm, cây Giáng sinh được trang trí theo một phong cách độc đáo riêng, tuy nhiên chúng vẫn mang đặc điểm chung của Pháp, đó là sự ngọt ngào và lãng mạn.

Cây thông hoành tráng tại quảng trường Comercio ở Lisbon, Bồ Đào Nha là một trong những cây thông cao nhất Châu Âu. Du khách tỏ ra cực kỳ thích, đổ xô vào bên trong cây thông để ôm trọn cả bầu trời sao vào lòng.

Cây thông độc lạ được làm từ những tờ giấy bìa là tác phẩm nổi bật của nhà thiết kế Es Devlin, được đặt ngay cạnh lối vào bảo tàng Victoria and Albert ở London, Anh. Điều đặc biệt là “những đám mây lơ lửng” này chính là những ý kiến đóng góp quý báu đươc bỏ vào trong hòm thư góp ý của du khách dành cho bảo tàng.

Cây thông Noel được làm từ 15.000 chai nhựa tái chế được đặt tại công viên Đại dương Manila, Philippines gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo và tính tiết kiệm.

Cây thông cao 22 mét được trang trí bằng hàng triệu dây đèn led vàng nằm ở thị trấn cổ Qibao, Thượng Hải, Trung Quốc.

Cây Giáng sinh thủ công bằng gỗ này là thành quả của những nghệ sĩ đường phố tại Teet Suur, Rakvere, Estonia.

Cây Giáng sinh khổng lồ đứng sừng sững tại quảng trường Juan Pablo II, Managua, Nicaragua. Khi nắng chiều xuyên qua từng ngõ ngách, cây thông ấy bỗng chốc trở thành chiếc vỏ sò cất giấu viên ngọc trai lấp lánh.

Chia sẻ

Theo

Huffingtonpost

Tin mới nhất