Maldives tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng top 20 hòn đảo đẹp nhất trên thế giới

Theo Travelden
Chia sẻ

Vị trí dẫn đầu tiếp tục thuộc về thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Các thứ hạng tiếp theo có mặt Thái Lan, Philippines và Indonesia.

20. Đảo Mo’orea, Polynesia, Pháp. Nằm ở phía Tây Bắc đảo Tahiti, Mo'orea là một hòn đảo hình thành nên núi lửa ở Polynesia, Pháp. Bạn có thể đến đảo Tihiti bằng du thuyền tốc độ cao.

19. Đảo Jamaica. Jamaica là một quốc đảo ở vùng biển Caribe có chiều dài 234 km và chiều rộng 80 km với tổng diện tích 11.100 km vuông.

18. Đảo Boracay, Philippines. Boracay có 2 mặt giáp biển: Bulabog (bờ đông) và White Beach (bờ tây). Bulabog là nơi yên tĩnh còn White Beach là nơi khá đông vui và nhộn nhịp.

17. Đảo Waiheke, New Zealand. Một số ngôi làng nhỏ ven biển đã tạo nên đảo Waiheke chỉ 19 km vuông. Du khách sẽ tìm thấy các nhà hàng ngon tuyệt với những vườn nho xinh đẹp tại đây.

16. Đảo Capri, Ý. Là hòn đảo thu hút đến 2 triệu khách du lịch mỗi năm, Capri là hòn đảo du lịch nằm tách biệt ngoài khơi Vịnh Napoli và bán đảo Sorrento.

15. Đảo Ko Phi Phi, Thái Lan. Ko Phi Phi là một cụm quần đảo bao gồm 6 hòn đảo thuộc tỉnh Krabi, nằm cách Phuket khoảng 50km về hướng Đông Nam. Đây cũng là địa điểm du lịch quen thuộc với khá nhiều bạn trẻ Việt Nam.

14. Đảo St Lucia. Được ví như “thiên đường xanh của trái đất”, hòn đảo rộng 619 km vuông này là nơi đáng để khách du lịch đặt chân đến và khám phá nhất trong vùng biển Caribe.

13. Đảo Whitsunday, Úc. Quần đảo Whitsunday bao gồm các hòn đảo lục địa có kích cỡ khác nhau ở phía bắc Brisbane. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn sâu hoặc lặn với ống thở tại đây.

12. Đảo Kaua’i. Đảo Kaua’i nằm ở Hawaii, thiên đường du lịch và được mệnh danh là “hòn đảo tươi tốt”.

11. Đảo Fiji. Fiji là một đảo quốc tại châu Đại Dương. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi sự thân thiện của người dân địa phương và những món đặc sản tuyệt vời.

10. Đảo Dalmatian, Croatia. Quần đảo Dalmatian, Croatia với những ngôi nhà mái đỏ mang lại cho du khách cảm giác trong lành, bình dị pha chút cổ điển.

9. Đảo Bali, Indonesia. Bali là một hòn đảo của Indonesia, nằm giữa Đảo Java về phía tây và Lombok về phía đông. Đảo Bali cũng là điểm đến du lịch lớn nhất Indonesia.

8. Đảo Cook. Rarotonga hay còn gọi là quần đảo Cook, nằm ở vùng biển Nam Thái Bình Dương. Đây là một trong những quốc gia nhỏ nhất thế giới với tổng diện tích là 240 km vuông.

7. Đảo Santorini. Santorini được mệnh danh là hòn đảo “thiên thần” của Hy Lạp với kiến trúc gồm các tòa nhà mái vòm và những ô cửa sổ đối xứng cộng với sự thuần nhất về sắc màu trắng và xanh coban.

6. Đảo Palawan, Philippines. Palawan là hòn đảo lớn thứ năm ở Philippines. Nơi đây có thiên nhiên rất phong phú và là một trong những nơi nổi tiếng về du lịch sinh thái.

5. Đảo Mauritius, Châu Phi. Quốc đảo nằm giữa Ấn Độ Dương này là địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút 1,3 triệu khách từ nhiều nơi trên thế giới mỗi năm.

4. Đảo Bora Bora, Polynesia, Pháp. Bora Bora là một trọng điểm du lịch quốc tế, nổi tiếng với khu nghỉ mát sang trọng. Tên ban đầu của các hòn đảo trong ngôn ngữ Tahitian chính xác hơn có thể là Pora Pora, nghĩa là “sinh ra đầu tiên”.

3. Đảo Seychelles. Seychelles là một đảo quốc cũng nằm ở Ấn Độ Dương với hơn 100 đảo lớn nhỏ và những bãi san hô với đá hoa cương.

2. Đảo Maui, Hawaii. Đảo Maui của Hawaii là một điểm đến cho những người yêu thiên nhiên. Du khách đến đây có thể ngắm nhìn những rừng tre cao tít và thác nước tung bọt trắng xóa hay nằm dài trên bãi cát vàng ấm áp.

1. Đảo Maldives. Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives đã quá nổi tiếng với 1.192 đảo san hô và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nước biển xanh và trong vắt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá bơi dưới đáy, màu sắc của biển thay đổi theo thời gian trong ngày, có lúc trong suốt, khi vàng nhạt, tím và đỏ rực khi mặt trời lặn.

Chia sẻ

Theo

Travelden

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất