Lớp chuyên đào tạo 'chuyện phòng the' của du khách Nga bị bắt ngay tại trận

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một nhóm người Nga tổ chức lớp học kỳ lạ, chuyên về "kỹ năng chăn gối" tại Thái Lan vừa bị cảnh sát tóm gọn.

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một nhóm gồm 10 du khách Nga khi họ đang giảng dạy tại “lớp học kỹ năng tình dục” tại thành phố biển Pattaya đêm 26/2.

Nhóm “giảng viên” của lớp học kỹ năng tình dục. Ảnh: Mirror

Cơ quan chức năng cho biết, khóa học được tổ chức tại khách sạn Ibis ở Pattaya, do Alex Lesley đừng đầu. Nhà văn này cũng tự nhận mình là một “chuyên gia tình dục”, tác giả của 8 quyển sách bán chạy chuyên về vấn đề “phòng the”. Lesley còn cho biết ông ta từng thực hiện nhiều khóa học tương tự tại thủ đô Moscow, Nga.

Các nhân viên khách sạn sau khi phát hiện nhiều tiếng động lạ trong phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, họ lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết. 23h cùng ngày, cảnh sát ập đến hiện trường và phát hiện 10 giáo viên hướng dẫn đang mặc những chiếc áo phông có in dòng chữ “Sex Animator” (tạm dịch: người cổ vũ tình dục). Xung quanh có tới 43 học viên chăm chú theo dõi giờ giảng.

Trên trang web quảng cáo khóa học kỹ thuật tình dục chính thức của Lesley, có tới hơn 36.000 người theo dõi. Vào ngày 17/2, Lesley, chính thức quảng bá chúng tại đất nước Thái Lan. Ảnh: Instagram.

Chiếc áo thun in dòng chữ “Sex Animator”.

Cảnh sát trưởng Apichai Krobpetch nói: “Đây là một khóa học giáo dục giới tính bất hợp pháp. Trước mắt họ phải nộp phạt hơn 20.000 baht (khoảng hơn 14 triệu VND) vì việc tổ chức lớp học”. Ông cũng cho biết, hiện tại 10 người trên đang bị tạm giam tại văn phòng cảnh sát Pattaya với tội danh nhập cảnh trái phép và không có giấy phép hành nghề.

Một “giảng viên” tức giận khi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Mirror

Pattaya nổi tiếng với cuộc sống về đêm, thu hút nhiều khách du lịch Nga. Nơi đây cũng có khá nhiều cửa hiệu được ghi bằng tiếng Nga. Ảnh: Internet.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất