Khám phá khu phố sáng tạo của Đài Bắc

NA
Chia sẻ

Đi Đài Loan và muốn tìm một nơi chưa "bị" check-in dày đặc? Huashan 1914 Creative Park là nơi dành cho bạn.

Khi đã đặt chân đến thủ đô Taipei (Đài Bắc) của Đài Loan, ngoài chuyện tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh và khám phá những món ăn ngon thì bạn không nên bỏ qua khu phố mới toanh, được giới trẻ xứ Đài yêu thích, mang tên Huashan 1914 Creative Park. Đây là khu tổ hợp ăn-chơi-mua sắm cực kì sầm uất, hiện đại, chưa kể tới những góc chụp ảnh lung linh cho bạn tha hồ sống ảo.

Từ ga Taipei Main Station, để tới được Huashan 1914 bạn có thể bộ, đi bus, hoặc metro (MRT) tới địa chỉ số 1, lô 1, đường Bade, quận Zhongzheng.

Huashan 1914 có rất nhiều cửa hàng nhỏ xinh bán quần áo, bạn tha hồ lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều shop bán quà lưu niệm, bạn có thể mua vài món về làm quà cũng không tệ đâu nhé.

Đặc biệt khu vui chơi này còn rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ khi có hẳn khu vực riêng cho trẻ em với nhiều đồ chơi sáng tạo, thân thiện và rất bắt mắt.

Đi thêm một chút, bạn sẽ thấy một quán cà phê rất xin xắn có tên là Fujin Tree. Nếu chưa có hình đủ “deep” và “ảo” để đăng lên Instagram thì đây chính là nơi bạn có thể tự tin thả dáng. Bên trong quán cà phê này còn có một shop nhỏ khác mang tên Katchi, bạn có thể tìm thấy vài chiếc váy áo xinh xắn hay đồ trang trí tại đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, đã gọi là “công viên sáng tạo” thì tất nhiên là không thể thiếu các không gian triển lãm tuyệt đẹp. Mua cho mình một chiếc vé giá từ 200 TWD (Tân Đài tệ)(khoảng 150.000 đồng) là bạn đã có thể hoà mình vào không gian sáng tạo đầy màu sắc của nhiều showroom triển lãm khác nhau.

Để tham quan hết khu Huashan 1914 này thì bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Đến lúc đã thấm mệt, bạn còn có thể ghé qua bất cứ quán ăn nào ở đây để thưởng thức ẩm thực xứ Đài hoặc nhâm nhi một ly rượu vang. Không gian quán thường được trang trí theo kiểu Nhật tạo cảm giác vừa tĩnh lặng, vừa sang trọng.

Ngoài ra tại Huashan 1914 Creative Park còn có một rạp chiếu phim khá lớn và hiện đại. Nếu bạn còn dư thời gian mà thiếu điểm đi, thì rạp chiếu phim này có lẽ cũng là một ý tưởng không tồi. Xem phim rạp ở nước ngoài cũng là một cách để trải nghiệm gần hơn cuộc sống của giới trẻ địa phương mà.

Chia sẻ

Bài viết

NA

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất