Gặp gỡ Azuki - chú nhím kiểng đang gây sốt cộng đồng mạng

Theo Travelandleisure
Chia sẻ

Azuki có hàng ngàn người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội nhờ vào sở thích cắm trại. Đặc biệt hơn, chú còn là chủ sở hữu của hàng ngàn vật phẩm cắm trại dễ thương và các bộ ảnh dã ngoại khiến cho người xem phát cuồng.

Những ngày gần đây, khi lang thang trên mạng bạn sẽ dễ dàng bắt gặp bức ảnh của một chú nhím kiểng xinh xắn được chụp giữa khung cảnh thiên nhiên hoang dã. Đó chính là chú nhím Azuki đến từ Nhật Bản, và hình ảnh bạn thấy chính là lúc Azuki đang đi cắm trại.

Azuki có một chiếc lều màu xanh cùng một chiếc ghế và một chiếc xuồng màu đỏ của riêng mình . Cạnh bên chú thậm chí còn có một đống lửa đang cháy bập bùng để nướng thức ăn nhẹ. Những khi nghỉ ngơi bên trong lều, Azuki thích những trang phục thoải mái mang biểu tượng của Disney. Còn những khi trời trở lạnh, thì chú lại khoan khoái cuộn mình trong những chiếc chăn bông sang trọng.

Chú nhím Azuki nhỏ bé có tài khoản Instagram riêng với 242.000 người theo dõi, không thua kém bất kỳ một “hot profile” nào. Công việc hằng ngày của chú là ăn, ngủ, vui chơi, đi cắm trại và chụp ảnh. Một cuộc sống sung sướng mà nhiều người mơ ước.

Thường thì nhím không phải là vật nuôi phổ biến, nhưng tại Nhật Bản, loài động vật có vú này thật sự rất thú hút. Ở Tokyo còn có một quán cà phê nhím được mở cửa và thực khách có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn hay chơi đùa với chúng. Loài nhím kiểng như Azuki vẫn có gai nhưng gai của chúng không nguy hiểm và đáng sợ như loài nhím hoang dã.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của Azuki nhé.

Chia sẻ

Theo

Travelandleisure

Tin mới nhất