'Đưa nhau đi trốn' ở những homestay lơ lửng đẹp ngỡ ngàng

Theo Huffington Post
Chia sẻ

Nghỉ ngơi và giữ tâm hồn thư thái trong những ngôi nhà lơ lửng trên cây là lựa chọn thú vị dành cho những du khách muốn có trải nghiệm khác biệt.

Đối với những du khách không thích di chuyển nhiều, việc lựa chọn một nơi nghỉ ngơi đơn giản dưới mặt đất là điều khó khăn. Thay vì lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn đến một địa điểm hay một thành phố cụ thể, hãy biến chuyến đi thành trải nghiệm khác biệt khi ở tại các homestay trên cây tuyệt đẹp

Dưới đây là gợi ý 12 ngôi nhà nghỉ trên cây có thể là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn:

Costa Rican Jungle House(142 USD/đêm): Ngồi nhà nằm trên ngọn cây cao 18m với view nhìn ra biển gần đấy cũng như khu rừng bên dưới.

Romantic Tennessee Hideaway (từ 110 USD/đêm): Không gian mở với cây cối xung quanh là một trong những nơi dừng chân hoàn hảo dành cho các cặp vợ chồng muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày. Căn nhà trên cây này có bồn tắm nước nóng, lò sưởi, hiên nhà với view nhìn ra khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp.

Jungle Guadeloupe Bungalow (từ 148 USD/đêm): Ngôi nhà tuyệt đẹp này được thiết kế với 3 tầng cùng khung cảnh tuyệt đẹp của động thực vật nhiệt đới đem tới trải nghiệm khó quên cho du khách.

Honduran Fig Tree House (từ 99 USD/đêm): Ngôi nhà 2 tầng tuyệt đẹp này nằm trên ngọn của một cây sung to lớn. Đây là ngôi nhà duy nhất ở Utila (đảo ở Honduras) và có cảnh quan tươi đẹp và tầm nhìn không bị hạn chế. Ngôi nhà bao gồm võng, vòi hoa sen nước nóng ở tầng trệt hoặc vòi hoa sen được thiết kế ở ban công.

Romantic French Retreat (từ 136 USD/đêm): Ngôi nhà nằm trên ngọn cây này có một tầm nhìn toàn cảnh vô cùng tuyệt với phong cảnh vùng Corrèze. Tại đây, ngôi nhà tạo cho người sử dụng một không gian yên tĩnh với cuộc sống mang phong cách Pháp.

Studio nghệ sĩ ở Việt Nam (từ 50 USD/đêm): Ngôi nhà trên ngọn cây này được thiết kế bởi kiến trúc sư Đào Anh Khánh đẹp như một tác phẩm điêu khắc. Từ đó, một studio giữa một vườn cây xanh tươi với nhiều tác phẩm khác của Khánh được ra đời.

Into The Woods English Treehouse (từ 208 USD/đêm): Ngôi nhà trên cây này nằm ở Whippingham (Anh) là một địa chỉ vô cùng ấm cúng dành cho người dân địa phương cũng như các du khách. Ngôi nhà này còn có hệ thống lò sưởi chạy bằng than và vô cùng ấm cúng cũng như lãng mạn.

Ngôi nhà gỗ Ấn Độ (từ 63 USD/đêm): Đây đích thị là một ngôi nhà gỗ trên cây có tầm nhìn hướng ra toàn bộ dãy Hymalaya. Căn nhà này chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những người không hứng thú với việc di chuyển.

Treey Airy Texas (từ 129 USD/đêm): Ngôi nhà trên cây với nhiều ánh sáng và vui tươi này trông giống như một cabin lớn hơn là một boongalo. Ngôi nhà này chứa đầy đủ tiện ích mà bạn mong muốn, có view nhìn ra vườn quốc gia Texas Hill Quốc gia cũng như thích hợp cho một cuộc chạy trốn đến một nơi hoang dã.

California Redwood Retreat (từ 141 USD/đêm): Ngôi nhà trên ngọn cây này tọa lạc ở khu rừng Redwood ở California (Mỹ). Đây là một nơi hoàn hảo cho những người yêu thích thiên nhiên. Với trần nhà cao, cầu thang xoắn ốc bằng gỗ sồi, điện mặt trời, ngôi nhà này cũng là lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm một không gian rời xa công nghệ.

English Getaway With Hot Tub (từ 246 USD/đêm): Ngôi nhà với cây xanh rực rỡ này tích hợp bồn tắm nước nóng và mọi thứ cần thiết để có thể chuẩn bị cho bạn một nơi nghỉ ngơi bình yên.

Secluded Georgia Treehouse (từ 120 USD/đêm): Căn nhà trên cây cao cấp này bao gồm một lò sưởi, bồn tắm nước nóng thậm chí có một chiếc giường treo khiến cho du khách cảm giác đây chắc chắn là một nơi nghỉ ngơi thực sự. Tọa lạc tại một con đường mòn đi bộ trong rừng, ngôi nhà này là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho các nhà thám hiểm.

Chia sẻ

Theo

Huffington Post

Tin mới nhất