Đây là những địa điểm du lịch 'lý tưởng nhất quả đất' trong năm 2018

Theo CNN
Chia sẻ

Nếu là một người đam mê du lịch, chắc chắn bạn không nên bỏ qua những điểm đến này trong năm 2018. Danh sách được bình chọn bởi CNN.

Đảo Malta nằm giữa Italia và Tusnisia là nơi giao thoa giữa những nền văn hóa từ Hi Lạp cho đến Trung Đông. Riêng thành phố Valletta, thủ phủ của Malta, được mệnh danh là “Kinh đô văn hóa Châu Âu” trong năm 2018.

Từng là một địa điểm du lịch không mấy nổi bật, nhưng gần đây Serbia đã bật lên và trở thành một trong những điểm đến thu hút ở Châu Âu. Và Công viên Quốc gia Tara là một trong những nơi nổi bật nhất, với khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.

Botum Sakor là công viên quốc gia lớn nhất Campuchia, đa dạng về hệ sinh thái với những cánh rừng bạt ngàn, thảm cỏ xanh mướt và đường bờ biển đẹp mắt.

Quần đảo Cape Verde nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây của Châu Phi, được biết đến bởi âm nhạc, văn hóa và những bãi biển đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, như cảng biển Cidade Velha, được người dân Bồ Đào Nha xây dựng vào thế kỷ 15 và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Khi đến tham quan Nevis, quê hương của Alexander Hamilton - người đã khơi nguồn cho thể loại nhạc kịch Broadway, du khách sẽ được dịp trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển xanh, cát trắng lấp lánh và những hàng cọ xanh rì.

Vườn quốc gia Banff, tọa lạc ở sườn núi thuộc tỉnh Alberta, là vườn quốc gia lâu đời nhất Canada. Bên cạnh việc được thư giãn bằng bộ môn thể thao trượt tuyết, du khách đến đây còn có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của hiện tượng Bắc cực quang.

Tỉnh Nagano, Nhật Bản là quê hương của suối nước nóng và món mì soba trứ danh. Cùng với sự phát triển của du lịch và lượt du khách đến tham quan ngày càng đông, nhiều khách sạn mới cũng dần “mọc” lên ở Nagano. Trong đó có khách sạn KAI Alps sang trọng, mang phong cách nhà trọ Ryokan truyền thống nằm gần suối nước nóng Omachi ở phía Bắc.

Thị trấn cảng lâu đời Essaouira, Ma-rốc, nằm hướng về bờ biển Đại Tây Dương, nổi tiếng với lối sống thoải mái và không khí gió biển trong lành, rất lý tưởng cho hoạt động lướt sóng.

Puebla là thành phố lớn thứ 4 của Mexico, nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực tuyệt vời và những điểm nhấn kiến trúc độc đáo. Việc mở thêm nhiều khách sạn lưu trú ở đây thời gian qua tạo điều kiện cho du khách dừng chân trải nghiệm.

Thành phố Perth nằm ở phía Tây Australia nổi tiếng thu hút khách du lịch nhờ vào những món ăn ngon và bãi biển đẹp lấp lánh. Không chỉ vậy, du khách còn có thể thưởng thức rượu vang ngay tại thung lũng rượu vang Swan chỉ nằm cách thành phố 30km.

Rwanda là một quốc gia nhỏ nằm gần trung tâm Châu Phi, khá có tiếng tăm trên bản đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với nhiều loại động vật hoang dã, rất thích hợp cho những ai yêu thích phiêu lưu, khám phá.

Đảo Crete, Hi Lạp được thiên nhiên “ưu ái ban tặng” cho vẻ đẹp giàu sức sống với nắng vàng rực rỡ, cùng một bề dày lịch sử lâu đời và những địa điểm khảo cổ ấn tượng đậm chất Địa Trung Hải. Bên cạnh đó, Crete còn nổi danh với nhiều thành phố tuyệt đẹp, điển hình là Rethymno.

Thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha gây ấn tượng cho du khách bởi những ngôi nhà mang gam màu pastel, với mái ngói đỏ nằm san sát nhau và đường phố trải sỏi đá. Trong năm 2018, Lisbon sẽ lần đầu đăng cai tổ chức cuộc thi ca khúc truyền hình Châu Âu Eurovision Song Contest.

Thành phố Cajamarca thuộc Peru là một trong những trung tâm văn hóa, nổi tiếng với các công trình kiến trúc mang đậm phong các Ba-rốc, tiêu biểu là nhà thờ Belen. Bên cạnh đó còn có những khu suối nước nóng bao quanh thành phố, giúp du khách thư giãn sau một ngày dài tham quan.

Thành phố PyeongChang, Hàn Quốc, sẽ đăng cai tổ chức Thế vận hội Mùa Đông vào tháng 2. Với địa hình núi hoang sơ, kết hợp với việc tổ chức sự kiện thể thao lần này, PyeongChang hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thu hút những ai có niềm đam mê với thể thao mùa Đông.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất