Đắm chìm trong thung lũng vạn hoa những ngày cận Tết

T.H
Chia sẻ

Với diện tích 50.000 m2 cùng vị trí đắc địa ngay tại ngã ba đường Nhật Chiêu, "Thung lũng hoa Hồ Tây" trong những ngày cận Tết Nguyên Đán đang được dải thảm với ngút ngàn các loại hoa.

Ngọc thảo, dạ yến thảo, lavender, mai địa thảo, hoa phong nữ, hoa xác pháo, cùng hàng trăm giống hoa hồng đến từ các miền đất khác nhau như: hoa hồng cổ Sapa, Hải Phòng, hoa hồng đỏ và nhiều loại hoa hồng nhập ngoại từ Bulgari, Anh…đang đua nhau khoe sắc trong tiết trời se lạnh. Tất cả các loài hoa tụ hội về đây đã tạo nên một thung lũng hoa đẹp dịu dàng ngay bên Hồ Tây thơ mộng.

Để phục vụ cho nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc mùa xuân của du khách, thung lũng hoa luôn được làm mới với cách bài trí sinh động như lạc vào thảo nguyên với đàn dê, đàn cừu, thỏ bên ngôi nhà gỗ mộc mạc hứa hẹn sẽ là điểm dừng yêu thích của các bạn nhỏ trong chuyến du xuân cùng gia đình tại Thung lũng hoa Hồ Tây.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đã chọn Thung lũng hoa Hồ Tây để lưu giữ lại những khoảnh khắc đầu xuân mới.

Nhờ không gian rộng và những thảm hoa trải dài, bất cứ đến với thung lũng hoa đều dễ dàng lưu giữ lại cho mình những “pô” hình sống ảo ưng ý.

Thung lũng hoa Hồ Tây rực rỡ muôn sắc hoa.

Các bạn trẻ tranh thủ chụp hình trong không khí Tết vui tươi.

Được biết, để chào mừng năm mới Mậu Tuất 2018, từ ngày 28/12 âm lịch (13/2) tại Thung lũng hoa Hồ Tây sẽ diễn ra Chợ hoa Tết với những gian hàng hoa tái hiện không gian chợ quê với nhiều giống hoa tuyệt đẹp của trời Tây như dạ thảo, oải hương, mai địa thảo,… Đồng thời, người tham quan sẽ được hướng dẫn cách ươm hạt, trồng hoa và sử dụng các chất tăng trưởng, phân bón hợp lý để tạo điều kiện tốt nhất cho hoa phát triển.

Đặc biệt hơn nữa, đến với thung lũng hoa trong dịp này, du khách còn được trở về tuổi thơ với các trò chơi dân gian truyền thống quen thuộc như: ô ăn quan, nhảy dây, chơi truyền,… hay cùng những người thân trong gia đình cùng xin chữ đầu năm với tài lộc, may mắn tại “góc ông đồ”.

Gian hàng ẩm thực truyền thống trong phiên chợ Hoa ngày Tết.

Tranh thủ ghé gian hàng nhâm nhi 1 ly trà nóng.

Trở về tuổi thơ với trò chơi dân gian “ô ăn quan”.

Được ví như lẵng hoa xinh đẹp giữa lòng thành phố, Thung lũng hoa Hồ Tây chắc chắn sẽ trở thành một điểm hẹn hấp dẫn cho cả gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất