Cuộc sống siêu sang chảnh bên trong pháo đài nổi giữa biển khơi, 177 triệu đồng cho một đêm vương giả

QN
Chia sẻ

Đây đúng là nơi lý tưởng cho giới thượng lưu khi muốn lánh đời, tránh xa cuộc sống ồn ào tấp nập thường ngày.

Thử tưởng tượng bạn được sống trong một pháo đài ở giữa biển khơi mênh mông, và bên trong pháo đài là cuộc sống xa xỉ không kém bất kỳ resort 5 sao nào trên thế giới, với quầy rượu sâm-banh đắt đỏ hay phòng tắm hơi sang chảnh, sống như vậy có khác gì bậc đế vương.

Tin vui là bất kỳ ai cũng có thể có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hoàng tộc như vậy, dù chỉ trong một vài ngày. Gosport Solent Fortress chính là nơi dành cho bạn.

Tin không vui lắm là “không có bữa ăn nào miễn phí”, đổi lại cho một đêm sung sướng sẽ là 5.600 bảng Anh, gần 177 triệu đồng. Nhưng pháo đài này chấp nhận nhiều nhất 18 vị khách. Vậy là chỉ cần rủ được thêm 17 người nữa, thì chi phí sẽ giảm xuống còn 311 bảng Anh, gần 10 triệu đồng, cho một đêm vương giả. Nếu hiện tại trong tài khoản có đủ tiền, hãy lên Snaptrip.com để đặt vé.

Gosport Solent Fortress được xây dựng với mục đích bảo vệ thành phố cảng Portsmouth, nằm ở miền Nam nước Anh, trong thời kỳ Pháp xâm lược. Còn hiện tại, pháo đài này đã được tu sửa thành một nơi nghỉ dưỡng siêu sang chảnh.

Bên trong pháo đài có tổng cộng 9 phòng ngủ và 8 phòng tắm, ngoài ra còn có đầy đủ cơ sở vật chất đủ để một người có thể sống trong đây cả đời, như phòng tập gym, thư viện,phòng chơi game, hai khu gác mái, một ngọn hải đăng, quầy bar đầy rượu ngon và thậm chí là một phòng thử rượu vô cùng tinh tế.

Nếu muốn nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh sâu thẳm, bạn có thể lên tầng gác mái. Trên đây còn có lò sưởi không lo bị lạnh.

Với vị trí độc đáo, bạn sẽ vừa được thưởng thức những bữa ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp hoành tráng.

Có nhiều quầy bar và phòng ăn khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Đây cũng là một nơi lý tưởng cho những cặp đôi, đặc biệt là khi bạn và “người ấy” muốn có một tuần trăng mật đáng nhớ.

Đây chính là phòng thử rượu, với đầy đủ các loại rượu ngon trên đời.

Mặc dù toàn bộ pháo đài đều được tu sửa hiện đại, nhưng vẫn có những góc cũ được giữ nguyên, ví dụ như nơi này, dành cho các quý ông khi nổi máu “đỏ đen”.

Bồn tắm nóng và phóng tắm hơi cũng là những thứ không thể không có.

Để đến được pháo đài bạn bắc buộc phải đi bằng thuyền hoặc tàu thủy. Có nhiều nhóm bạn còn thuê toàn bộ pháo đài để thoải mái nghỉ ngơi.

Bên cạnh những căn phòng hạng sang nhất có giá 5.500 bảng Anh một đêm, thì vẫn có những căn phòng rẻ hơn với chỉ 560 bảng.

Một bữa ăn giữa trời và biển.

Một phòng ngủ với thiết kế kiểu hàng hải.

Nếu đến đây, chắc chắn bạn sẽ có được kỷ niệm không thể nào quên.

Nhưng có lẽ bạn nên tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất