Có gì bên trong câu lạc bộ sex dành cho nữ giới đầu tiên ở châu Á?

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Mỗi sự kiện ở Skirt Club, câu lạc bộ về sex dành riêng cho nữ giới, diễn ra theo một chủ đề dưới dạng trao đổi, trình diễn, trang trí và khách mời được yêu cầu ăn mặc phù hợp. Các chủ đề phổ biến bao gồm làm chocolate, đồ lót, nhảy múa khiêu gợi...

Kể từ lần đầu ra mắt tại London vào năm 2014, Genevieve LeJeune, 36 tuổi, người sáng lập câu lạc bộ sex Skirt Club dành cho phái nữ mở rộng thêm nhiều địa điểm khác tại New York, San Francisco, Los Angeles, Miami, Berlin, Vienna và Sydney. Mới đây, Skirt Club mở địa điểm đầu tiên ở châu Á, đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc, theo SCMP.

“Ở đây, tôi gặp nhiều phụ nữ công khai đời sống tình dục trên Wechat. Họ chỉ muốn trò chuyện với ai đó để hiểu rằng điều này rất bình thường. Nữ giới thường e ngại không nói về sex cởi mở bởi vậy nếu tìm được nhóm người cùng cảm xúc, họ sẽ dễ bộc lộ hơn. Tôi muốn mang đến cho phụ nữ một không gian mở và không cảm thấy e ngại”, bà LeJeune chia sẻ.

Skirt Club giúp các thành viên thoải mái bộc lộ bản năng giới tính của bản thân mà không cảm thấy e ngại. Ảnh: SCMP

Mỗi sự kiện ở Skirt Club diễn ra theo một chủ đề dưới dạng trao đổi, trình diễn, trang trí và khách mời được yêu cầu ăn mặc phù hợp. Các chủ đề phổ biến bao gồm làm chocolate, đồ lót, nhảy múa khiêu gợi…

Các thành viên của Skirt Club phải từ 18 tuổi trở lên và nộp hồ sơ qua mạng trước khi được câu lạc bộ chấp thuận tham gia các sự kiện. Họ cũng phải tuân thủ các quy tắc, trong đó có cấm chụp ảnh, quay phim và cấm đàn ông. Các thành viên được yêu cầu phải luôn “xinh đẹp và duyên dáng”.

Cho tới nay, hơn 10.000 thành viên câu lạc bộ của bà LeJeune. Hầu hết khách hàng là phụ nữ thành đạt trong nhiều lĩnh vực, từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật, tới ngành luật.

Đến Skirt Club không nhất thiết phải nói về tình dục”, bà nhấn mạnh. “Phụ nữ trò chuyện về việc tìm kiếm một nơi dành cho họ, nơi họ có thể đưa ra những quyết định riêng và không bị áp lực. Những gì họ thực sự cần là nơi không có đàn ông vì không may, đàn ông tạo ra áp lực đối với phụ nữ dù họ có nhận ra điều đó hay không”.

Bà Genevieve LeJeune. Ảnh: Sunday Times

Bà LeJeune hiện sống tại thành phố Miami (Mỹ) nhưng luôn coi Hong Kong là ngôi nhà thứ 2. Khi thành lập Skirt Club vào năm 2014, bà hy vọng khách hàng của mình sẽ có những trải nghiệm tình dục, thảo luận thẳng thắn vấn đề này mà không sợ bị phán xét.

Bằng cách giúp các thành viên câu lạc bộ có sự tự tin về vấn đề tình dục, bà LeJeune hy vọng làm giảm sự bất bình đẳng giới. “Phương châm của tôi là ‘Chủ động trong phòng ngủ và tự tin ở phòng họp’ vì hai nơi có sự liên kết với nhau. Phụ nữ tự tin sẽ sẽ vươn tới những vai trò lớn hơn trong công ty của họ và đòi hỏi mức lương tương xứng, đảm nhận vị trí lãnh đạo”, người sáng lập Skirt Club chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất