Chợ nổi Cái Bè của Việt Nam nằm trong top những điểm đến lý tưởng mùa đông

Theo Dailymail
Chia sẻ

Trang National Geographic vừa đưa ra danh sách những điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ đông, chợ nổi Cái Bè của Việt Nam vinh dự nằm trong danh sách này.

Việt Nam và Campuchia: Trong hành trình dọc sông Mekong vào mùa đông, chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) là “nơi nhất định phải tới” ở Việt Nam, theo National Geographic. Trong khi đó, ở Campuchia du khách nên đến chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa và tu viện Phật giáo.

Vienna: Khu chợ Giáng sinh tại thủ đô Vienna của nước Áo là địa điểm hoàn hảo để trượt tuyết và thưởng thức rượu vang gluhwein truyền thống. Trang National Geographic cũng gợi ý thêm rằng nếu bạn đến đây vào dịp năm mới, hãy thử ghé những quán cà phê, ăn món schnitzel và tham quan nhà hát Opera Quốc gia Viên.

Nhật Bản: Mùa đông ở “xứ sở Mặt trời mọc” được ví như là một giấc mơ, với những ngôi nhà được thắp đèn lung linh trên nền tuyết trắng xóa ở Chubu. Nhưng đó cũng chỉ mới là một phần nhỏ trong số rất nhiều những hoạt động lễ hội khác vào mùa đông ở Nhật Bản.

Tanzania: Quốc gia của Châu Phi cũng góp mặt trong danh sách nhờ vào khí hậu ấm áp, địa lý phân hóa, phong cảnh tuyệt đẹp ở núi Kilimanjaro và Công viên Quốc gia Serengeti. Trong ảnh là những khinh khí cầu đang bay trên không trung của thảo nguyên ở Công viên Quốc gia Serengeti.

Patagonia: National Geographic cho rằng khung cảnh núi non xanh ngát, hùng vĩ ở Patagonia hoàn toàn xứng đáng để du khách bỏ thời gian bay một chuyến bay dài để đến đây. Trong ảnh là Công viên Quốc gia Torres del Paine, chỉ mở cửa vào những tháng mùa đông.

Caribbean: Mặc dù vừa phải hứng chịu hai trận siêu bão Irma và Maria, vùng Caribbean vẫn luôn là điểm đến ưa thích của du khách trong mùa đông nhờ vào khí hậu ấm áp quanh năm. Trong ảnh là những ngôi nhà rực rỡ màu sắc dọc theo bờ biển quần đảo Turks và Caicos.

Belize: Đảo Belize góp mặt trong danh sách nhờ vào phong cảnh tuyệt đẹp và được mệnh danh là thiên đường của thợ lặn. Trong ảnh là khung cảnh những khu rừng già nằm gần khu nghỉ dưỡng Belcampo Lodge.

Califonia: Theo National Geographic, Baja ở California là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ đông. Vào mùa đông, hàng nghìn con cá voi xám bơi từ cách đó hơn 9.600 km tới để sinh sản.

Nam Cực: Tại đảo Nam Georgia ở Nam Cực, những con chim cánh cụt Gentoo thường xếp hàng dài trên băng. Hành trình du thuyền mùa đông đến hòn đảo này sẽ rất thú vị, khi du khách được ngắm nhìn những đàn chim cánh cụt di chuyển trên băng và khám phá các loài động vật khác ở vùng cực.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất