Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang

T.H
Chia sẻ

Giáng sinh năm nay, FWD đem đến cho các bạn đam mê du lịch cơ hội tận hưởng cảnh quan Bắc Cực hoàn toàn miễn phí cùng người bạn đồng hành Hoàng Lê Giang.

Với mong muốn cổ vũ tinh thần không ngừng khám phá, theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống không giới hạn, mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã tổ chức một cuộc thi hấp dẫn dành cho các tín đồ thích xê dịch và mong muốn chinh phục những điểm đến mới lạ Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang. Chuyến đi sẽ kéo dài trong 7 ngày với toàn bộ chi phí, bao gồm vé máy bay và ăn ở theo chương trình do FWD tài trợ.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam từ 20 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội với 2 vòng thi. Vòng 1 diễn ra từ ngày 08/11/2017 đến 21/11/2017, các thí sinh tham gia chia sẻ những trải nghiệm du lịch đặc biệt, độc nhất mà người chơi đã từng tham gia hoặc đang ao ước thực hiện trên mạng xã hội. 7 người thắng cuộc tại Vòng 1 sẽ tiếp tục “Thử thách thực tế” và “Bình chọn Online” để tìm ra một người thắng giải chung cuộc.

Người thắng cuộc sẽ có cơ hội chào đón một mùa Giáng Sinh có một không hai tại Bắc Cực (khu vực nằm trên lãnh thổ của Iceland) với trải nghiệm ngắm Cực Quang, leo núi tuyết, khám phá những khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và hòa mình cùng văn hóa độc đáo ở nơi tận cùng Trái Đất cùng người đồng hành Hoàng Lê Giang, anh là người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực và đưa lá cờ đỏ Việt Nam lần đầu tiên được tung bay tại đây.

Thông qua cuộc thi, FWD hi vọng mang đến một trải nghiệm khác biệt để thực hiện tầm nhìn “Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, cũng như hướng đến sự bảo vệ trọn vẹn để những tín đồ đam mê du lịch chinh phục không giới hạn những điểm đến mơ ước của mình. Đây là một món quà ý nghĩa FWD muốn dành tặng cho mọi người nhân dịp mùa lễ hội đang tới gần.

Xem chi tiết thông tin cuộc thi TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất