Bên trong khách sạn hang động đẳng cấp với không gian như chốn hoàng cung

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mỗi hang động là một căn phòng sang trọng, được trang bị một bể bơi xa hoa và trang trí như nơi ở của bậc vua chúa.

Khách sạn hang động Kayakapi ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ được trang web TripAdvisor bình chọn là khách sạn tốt nhất quốc gia này. Với phong cách thời tiền sử, nhưng vẫn lộng lẫy và hoành tráng không kém gì cung điện của bậc đế vương, nơi đây xứng đáng là điểm đến mơ ước của những người vừa mê mẩn sự phù phiếm, vừa hứng thú với những di tích lịch và văn hóa.

Nếu có dịp nghỉ lại nơi này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đế vương, với chiếc giường kiểu vua chúa, thảm trải sàn êm ái, phong cách bài trí ấm áp, nội thất sang trọng, ánh đèn vàng càng tạo cảm giác vương giả. Ảnh: Daily Mail

Quay ngược thời gian về thế kỷ thứ 9, khách sạn Kayakapi thực ra là những hang đá, được dùng làm nơi trú ẩn của con người. Đến thế kỷ 21, những hang động đơn sơ đã trở thành những căn phòng sang trọng, mỗi phòng đều có điều hòa mát rượi, wifi, máy pha cà phê và đủ thứ tiện nghi khác nữa.

Thật khó tin đây là một hang động. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, điều khiến Kayakapi trở nên quyến rũ và đầy mê hoặc lại là những bể bơi được tạo tác ngay trong hang đá.

Bể bơi sang chảnh là một trong những nguyên nhân khách sạn này được yêu thích đến vậy. Ảnh: Daily Mail

Không gian này thật khiến người ta cảm thấy phấn khích, chỉ muốn chạy đến đây ngay lập tức. Ảnh: Daily Mail

Khách sạn Kayakapi có nhiều loại phòng khác nhau, phòng có bể bơi bên trong, phòng không có bể bơi, nhưng xịn nhất là Grandiose Cappadocian Pool Mansion - có nghĩa là “dinh thự bể bơi vĩ đại”. Trong căn phòng sang chảnh nhất này, không chỉ có một, mà có đến hai bể bơi trong nhà và ngoài trời.

Căn phòng xịn nhất vừa có hồ bơi bên trong và một hồ bơi bên ngoài. Bơi ở đây vừa được thỏa thích vẫy vùng trong làn nước mát, vừa được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: Daily Mail

Các căn phòng “ít xịn” hơn chỉ có một hồ bơi bên trong. Nhưng cũng chẳng kém phần xa hoa. Ảnh: Daily Mail

Có lẽ cũng không cần thiết phải book được phòng xịn nhất, được ở trong một căn phòng như này cũng đã mãn nguyện lắm rồi. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, nếu như không may mắn kịp book những phòng VIP, bạn vẫn có thể tha hồ vẫy vùng trong bể bơi 90m2 dành cho tất cả mọi người.

Bể bơi công cộng dành cho tất cả mọi người cũng không kém phần sang chảnh. Ảnh: Daily Mail

Nhưng khách sạn Kayakapi không chỉ đơn giản là một cơ sở kinh doanh du lịch, đây còn một dự án với mục đích bảo tồn và phục dựng lại những địa điểm lịch sử có giá trị văn hóa cao.

Mặc dù không thể thiếu những tiện nghi hiện đại, nhưng không gian vẫn mang đậm phong cách thời tiền sử. Ảnh: Daily Mail

Khách sạn “hoàng gia” này ra đời từ năm 2013 với 6 phòng, hiện nay khách sạn đã có 43 phòng và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của mọi người.

Năm nay, Kayakapi đừng đầu trong danh sách các khách sạn tốt nhất Thổ Nhĩ Kỳ trên TripAdvisor, và xếp thứ 12 trong bảng xếp hạng riêng về chất lượng phục vụ. Ngoài ra, Kayakapi cũng xếp thứ 12 trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất