Bạn có biết có đến 8 thành phố được 'xưng tặng' là thành phố sống khỏe và hạnh phúc nhất thế giới?

Theo Popsugar.com
Chia sẻ

Thành phố hạnh phúc trong quá khứ thường là nơi vui vẻ để sống, làm việc hoặc vui chơi. Tuy nhiên, hạnh phúc ngày nay đang được định nghĩa lại, đó là thành phố có khả năng duy trì sức khỏe tinh thần, thể chất và tình cảm của con người.

London, Vương Quốc Anh

Có thể gây ngạc nhiên nhưng London đang nổi lên các loại thực phẩm thuần chay, đầy các quán bar phục vụ nước trái cây và các món ăn thô. Không chỉ là về thực phẩm, thành phố này còn bắt kịp xu hướng sống khỏe ngày nay.

Nó bắt đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều chưa từng xảy ra ở Vương quốc Anh. Các trung tâm làm đẹp; trị liệu xương sọ, hàm; chăm sóc da mặt bằng đá quý, bác sĩ thực phẩm và các phương pháp điều trị toàn diện xuất hiện rất nhiều.

Bali, Indonesia

Với những khu nghỉ mát sinh thái, các kỳ nghỉ hồi sức và một số loại thực phẩm sạch - ngon nhất thế giới, Bali là một nơi tuyệt vời đáng mơ ước cho sự an lành.

Vẻ đẹp xanh tươi của Bali có vẻ như không đủ để làm dịu tâm trí và làm hồi phục cơ thể của du khách mà nơi đây còn xuất hiện thêm vô số những điểm tập yoga và thiền định. Tìm thấy chân phúc và hiểu rõ những gì bạn làm bạn cảm nhận gần như quá dễ dàng ở đây.

Sydney, Australia

Nếu có bất kỳ thành phố nào là tiêu biểu cho các hoạt động văn hóa ngoài trời thường xuyên và quy mô nhất, đó chính là Sydney. Khu đô thị của Úc có rất nhiều công viên, bãi biển, câu lạc bộ thể thao và phòng tập thể dục.

Thời tiết tuyệt đẹp kéo dài quanh năm và người dân rất có ý thức bảo vệ sức khỏe. Với vô số các quán cà phê lành mạnh và các phòng tập yoga đáng yêu, thành phố này luôn biết cách cân bằng dinh dưỡng với sự thư giãn.

Copenhagen, Đan Mạch

Copenhagen là viên ngọc quý của Đan Mạch. Lái xe đã được thay thế bằng văn hóa đi bộ và đi xe đạp, sức khỏe và hạnh phúc luôn ở mức cao không đổi so với các thành phố lớn khác trên thế giới, và hygge là một phong cách sống tiêu biểu. Phong cách sống nổi tiếng này có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi từ các nhà hàng và quán bar cho đến các đường phố và viện bảo tàng.

Tokyo, Nhật Bản

Chất lượng sống của Nhật là một trong những mức cao nhất trên thế giới. Hệ thống giao thông công cộng của nó cũng là một trong những nơi tốt nhất, với một lối sống lành mạnh và lượng khí thải nhà kính thấp hơn. Người dân yên ổn ở mọi nơi và có một sự thấu hiểu sâu sắc khi nói đến hạnh phúc.

Los Angeles, California, Hoa Kỳ

Từ các cửa hàng, quán cà phê, các gian phòng dành cho thiền định đến các nhãn hiệu quần áo, lễ hội và các khóa tu tập rèn luyện sức khỏe, Los Angeles thật sự có ý thức về sức khỏe và hiểu biết rõ về nó.

Thành phố này tiêu thụ trái bơ, nước hoa quả, sống khỏe mạnh và những người dân luôn lạc quan. Ăn uống lành mạnh, thức ăn sạch, tập thể dục và tỏa ra nguồn năng lượng tích cực đã không còn là điều lạ lẫm ở đây.

New York, Hoa Kỳ

Trong khi được biết đến là thành phố không bao giờ ngủ, New York thực sự có nhiều cơ hội để tự cải thiện bản thân - về tâm hồn, cơ thể và trí tuệ.

Hãy thử chế độ ăn không có sữa hoặc không có gluten, hoặc thực hành thiền mỗi vào buổi sáng và tối. Những người New York thích chăm sóc thân thể của họ nói riêng và thành phố nói chung, vẫn luôn tiếp tục định nghĩa lại lối sống khỏe .

Stockholm, Thụy Điển

Với hơn 100 viện bảo tàng trong thành phố, một trong những nơi tập trung bảo tàng nhiều nhất trên thế giới, Stockholm có điểm số tương đối cao đối với việc kích thích tinh thần. Họ tập trung vào an toàn cá nhân và màu xanh của thành phố chỉ vì sự quan tâm đến sức khỏe.

Chương trình cho thuê xe đạp của thành phố giữ mọi thứ hoạt động theo cách năng động trong khi nhiều spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe lại giữ sức khỏe theo cách nhẹ nhàng hơn.

Chia sẻ

Theo

Popsugar.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất