Arundel (Anh), điểm nghỉ dưỡng lý tưởng xua tan mệt mỏi

Theo Telegraph
Chia sẻ

Nằm ở phía Tây Sussex (Anh), thị trấn Arundel đã đánh bại các thiền viện cổ xưa chuyên về liệu pháp thảo dược như Ibiza và Brač (Croatia) và thậm chí là các khu nghỉ mát nổi tiếng trên núi Alpine như Chamonix (Pháp), trở thành thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất châu Âu.

Chuyên mục Mindful Gateway Guide (của báo TravelSupermarket) đã xác nhận, Arundel xứng danh là nơi trú ẩn an toàn cho kỳ nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo.

Thị trấn Arundelvượt xa những điểm du lịch khác về mức độ yêu thích. Bí mật nằm ngay trong những liệu pháp thảo dược mát xa bậc nhất, những khu spa chuyên dụng, các phương pháp xả stress dân dã mà hiệu quả.

Những khu nhà spa nhỏ xinh như quán cafe.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học yoga, được xông hơi và truyền dạy liệu pháp spa bởi những cụ già lớn tuổi, được tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn nhất mà không nơi nào có được.

Bạn đã nghe đến thiền chánh niệm hay chưa? Vậy nó chính xác là gì? Theo Sarah Knapton, biên tập viên về lĩnh vực khoa học của Telegraph, đây đơn giản chỉ là “việc tập trung sự chú ý vào khoảnh khắc hiện tại”. Nói một cách đơn giản, bạn chỉ cần thả lỏng, bỏ mặc ngoài tai những âm thanh ồn ào, để cho tâm trí được tĩnh lặng. Thực tế chứng minh đây là phương pháp vô cùng hiệu quả giúp làm giảm các hormon gây căng thẳng và giảm các triệu chứng viêm, sưng trong cơ thể.

Sự yên bình nằm ngay trong những khoảnh khắc đời thường.

Cafe tại Loft

Arundel là một trị trấn quyến rũ, hoài cổ đến ma mị. Bạn có thể ghé chân qua những tiệm sách cổ, thưởng thức hương vị café đặc trưng ngây ngất, ngắm những bức tranh đa phong cách Annie Lavender House & Garden Floriar trên đường Tarrant hoặc len lỏi trong cửa hàng bán đồ cổ nổi tiếng khắp thế giới.

Dưới đây là năm điểm cộng của Arundel:

    Spa: Arundel là thị trấn của những tổ hợp hoàn hảo cho sức khỏe, cụ thể là các liệu pháp xông hơi, phòng trị liệu bằng tia hồng ngoại,các phương pháp điều trị và massage của người Thụy Điển, các phương pháp chăm sóc da bằng tay,…Ẩm thực: Nổi tiếng với Chocolate Audrey’s, phô mai Molecomb Blue, nho Nutbourne và trái cây theo mùa.Đồ cổ: Các tiệm đồ cổ tại thị trấn Arundel đa phần đều trên 40 năm tuổi, do đó, đồ cổ (ngay cả các món đồ nội thất) cũng mang những nét độc đáo rất riêng.Quán pub khá nổi tiếng với món cocktail ngon tuyệt hảo.Lâu đài: Lâu đài Arundel mở cửa sẽ mở cửa trở lại vào năm 2018. Các điểm tham quan bao gồm sân vườn Earl, nhà cầu nguyện Fitzalan, nhà hàng và quán cà phê,…
Chia sẻ

Theo

Telegraph

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất