4 địa điểm blogger du lịch khuyên bạn nên đến vào 2018

Theo Purewow
Chia sẻ

Đó là Mexico, Tanzania, Pháp, và một nước nữa ở ngay Đông Nam Á.

Thành phố Oaxaca, Mexico

Trong khi mọi người du lịch đến Mexico đều chú ý đến thành phố Cabo hoặc Cancun nhưng thành phố Oaxaca mới là nơi mà du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh của đất nước Mexico.

Oaxaca được biết đến với nền ẩm thực đang phát triển, những tập tục văn hóa kì lạ và những con phố tuyệt đẹp. Một điểm cộng nữa là thành phố hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những cơn động đất. Hãy dành một ngày để đi tham quan ở Puerto Escondido, một thị trấn ven biển, để mua sắm tại các chợ đồ cổ ở địa phương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan công trình kiến trúc đá quý Casa Wabi, nơi bạn sẽ có được những bức ảnh check-in Instragram đẹp nhất trong đời.

Arusha, Tanzania, Đông Phi

Mọi người đều biết đến sự nổi tiếng của những bãi biển hoang sơ của Zanzibar ở Tanzania, nhưng liệu mọi người đã biết đến vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, nguyên sơ tại đây chưa? Trong khi đang ở giữa Cape Town và Cairo, bạn có sẽ được chiêm ngưỡng núi Kilimanjaro với góc nhìn đẹp nhất. Và khi ở giữa thiên nhiên hoang dã, có lẽ bạn sẽ muốn đem một chú hươu cao cổ về làm vật nuôi trong nhà.

Giverny, Pháp

Chỉ mất một tiếng rưỡi lái xe từ thủ đô Paris hoa lệ, bạn sẽ đến được một ngôi làng hết sức bình dị được so sánh như một cuộc hành hương cho những người yêu thích trường phái ấn tượng. Bạn có thể tưởng tượng mình đang ngồi trong một khu vườn trong những bức tranh sơn dầu huyền thoại của Claude Monet.

Siem reap, Campuchia

Những cung đường hiểm trở ở Capuchia là nơi có thể gợi lên nguồn cảm hứng bất tận. Còn Siem Reap lại là trung tâm của rất nhiều thứ. Bạn đã nghe đến Banteay Srei (Đền phụ nữ) chưa? Thật tuyệt vời khi bạn có thể đến đó, thiền định, lấy lại năng lượng bên trong, và thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời.

Chia sẻ

Theo

Purewow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất