3 quán phở mở xuyên Tết tại Sài Gòn

Di Vỹ (VnExpress)
Chia sẻ

Phở là món ăn thích hợp để du khách bắt đầu ngày mới khám phá Sài Gòn hoặc nạp thêm năng lượng khi chơi Tết.

Phở Hùng
Nước lèo ở phở Hùng không quá đặc biệt nhưng hương vị khá dễ chịu, nước được hầm từ xương bò và thảo mộc. Khách đến ăn sẽ tự điều chỉnh hương vị theo khẩu vị với nước mắm, tương đen, tương đỏ, các loại rau… Quán còn ghi điểm với không gian thoáng mát, rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Phở Hùng sẽ mở cửa và phục vụ thực khách xuyên suốt những ngày Tết. Thực đơn của quán có nhiều sự lựa chọn như: nạm, gân, tái, gầu, bò viên,… Giá cho một tô phở dao động từ 50.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh.

Phở Lệ
Phở Lệ trên đường Nguyễn Trãi (quận 5) là một trong những địa chỉ nổi tiếng đối với du khách, đặc biệt là người nước ngoài. Không quá khác biệt so với những quán khác, thực đơn của quán cũng có đầy đủ các loại tái, gân, nạm, bò viên… Ảnh: Leonardo Rodrigues.

Một tô lớn có giá 65.000 đồng, tô nhỏ giá 60.000 đồng. Nếu gọi thêm bánh phở, bạn phải trả thêm 25.000 đồng. Quán này mở cửa từ 6h sáng đến 1h sáng hôm sau. Dịp Tết này quán sẽ mở cửa phục vụ như ngày bình thường. Ảnh: Na5ri.

Phở Hoà
Nét riêng của hương vị phở Hòa là những miếng bao tử bò có vị ngọt, sần sật được cho vào trong tô phở. Nước lèo có màu đục, thanh ngọt nhưng không hăng. Vì được nấu theo khẩu vị người miền Nam, nước phở hơi ngọt với những thực khách miền Bắc. Ảnh: Phong Vinh.

Ở phở Hòa, tô phở thông thường được bán theo 5 kiểu: chín, tái, gân, nạm, gầu theo yêu cầu của thực khách. Ngoài ra còn có các món phở giò, phở bò sách, phở gà, phở không thịt hoặc phở bò viên. Bạn có thể gọi tô thập cẩm với giá 75.000 đồng. Quán mở đóng cửa vào tối 30 Tết và mở cửa phục vụ trở lại từ 11h trưa ngày 16/2, tức mùng 1 Tết. Ảnh: Phong Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Vỹ (VnExpress)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất