17 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch một mình

Theo Buzzfeed
Chia sẻ

Không nhất thiết lúc nào đi du lịch cũng cần có "cạ cứng". Bởi vì có những nơi xứng đáng chỉ dành cho riêng một mình mình mà thôi.

1. Malaysia

Điểm đến lý tưởng cho những ai thích du lịch bụi. Một địa điểm du lịch không tốn nhiều chi phí, dễ đi lại, đa dạng văn hóa và cuộc sống về đêm nhộn nhịp.

2. Scotland

Người dân nơi đây rất tuyệt vời. Tôi đã có thể đến pub, bắt chuyện với một người bản xứ lớn tuổi hơn ông ta đã mời tôi bia rồi cùng chia sẻ những câu chuyện.

3. New York

Kể cả khi bạn không có bất kì kế hoạch du lịch gì trước, hãy cứ lang thang trên những con phố thôi. Bạn sẽ tìm thấy vô số thứ để làm, để ngắm và cả ăn uống nữa.

4. Asheville, Bắc Carolina

Một câu thôi: Khám phá thật nhiều ngọn núi tuyệt đẹp và uống thật nhiều bia.

5. Victoria, Úc

“Tôi đã đến Melbourne, Perth và cả Sydney, nhưng Great Ocean Road và Erskine Falls ở Victoria thật sự rất tuyệt vời” - một du khách cho hay.

6. Đông Nam Á

“Tôi đã đi du lịch vòng quanh Malaysia, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan. Mẹ tôi đã rất lo khi tôi là phụ nữ và lần đầu đi du lịch một mình, nhưng cuối cùng nó lại là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất đời tôi” - một độc giả của trang Buzzfeed.

7. Dương Sóc (Yangshuo), Trung Quốc

Thị trấn nhỏ ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc này sở hữu một trong những phong cảnh thơ mộng nhất. Bạn có thể đạp xe qua những ngôi làng, để trải nghiệm vẻ đẹp, văn hóa và lịch sử nơi đây.

8. Paris, Pháp

“Dù nơi đây được mệnh danh là “thành phố tình yêu”, tôi vẫn thích cảm giác đi thơ thẩn một mình trên đường phố Paris. Tôi có thể làm bất kì điều gì mình muốn, nhìn ngắm những điều mình thích mà không phải chờ đợi một ai” - một du khách FA nói.

9. Công viên Quốc gia Grand Cayon, Arizona

Đó là một trong những nơi hùng vĩ nhất thế giới mà bạn phải tự mình đến và trải nghiệm. Ngồi trên núi và chìm đắm trong vẻ đẹp trải dài vô tận là một cảm giác khá “đỉnh” mà không ngôn ngữ nào diễn tả được.

10. Lào

Người dân bản xứ rất hòa nhã, và tính cộng đồng là rất lớn. Bạn sẽ cảm thấy như ở quê nhà dù bạn là người ngoại quốc.

11. Hy Lạp

Ở bất kỳ đâu cũng có phong cảnh thật tuyệt vời và bề dày lịch sử rất ấn tượng; thức ăn cũng rất ngon còn người dân thì cực kì thân thiện.

12. Ecuador

Đó là một đất nước đẹp với những người bạn bản xứ thân thiện. Văn hóa và ẩm thực rất tuyệt. Du lịch ở đây cũng cực kì ít tốn kém.

13. Singapore

Đó là một thành phố lớn, nhưng không đem lại cảm giác trống trải và bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy gần gũi với nó.

14. Iceland

Rất dễ đến bằng đường thủy và có hàng tấn cơ hội để gặp những người đi du lịch một mình giống bạn ở nhà nghỉ hay những khu cắm trại.

15. Andorra

Đất nước nhỏ bé này rất lý tưởng để đi tham quan bằng xe đạp. Cảnh vật xung quanh thì tuyệt đẹp. Người dân rất thân thiện và hiểu nhiều thứ tiếng; nên dù bạn nói tiếng Anh, Pháp hay Tây Ban Nha thì bạn cũng có thể dễ dàng giao tiếp với họ.

16. Ireland

“Tôi đã đi du lịch khắp nơi nhưng không nơi nào mà người dân có thể tốt bụng, phong cảnh có thể đẹp đến như vậy” - một du khách khác kể về chuyến đi của mình.

17. Malta

Nơi này đẹp và yên bình đến khó tin. Đây là nơi tuyệt nhất để bạn tìm kiếm khoảng lặng cho tâm hồn.

Chia sẻ

Theo

Buzzfeed

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất